หงส์แดง-ปืนใหญ่ เปิดวอร์! หวังแย่งลายเซ็น ชเยลเดอรู๊ป “นิวฮาแลนด์” เสริมคม

หงส์แดง-ปืนใหญ่ เปิดวอร์! หวังแย่งลายเซ็น ชเยลเดอรู๊ป “นิวฮาแลนด์” เสริมคม

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล สองสโมสรชั้นนำของเกาะอังกฤษ กำลังติดตามผลงานของ อันเดรียส ชเยลเดอรู๊ป นักเตะดาวรุ่งของสโมสร เอฟซี นอร์ดเยลลันด์ ในลีกเดนมาร์กอยู่ในเวลานี้

ทั้งสองสโมสรแห่งเกาะอังกฤษ มีแทคติกที่คล้ายกันนั่นคือการสร้างทีมที่มีอัตราการครองบอลให้สูงกว่าทีมตรงข้ามไว้ก่อน และตอนนี้พวกเขาก็ได้ให้ความสนใจไปในตัวของ ชเยลเดอรู๊ป นักเตะวันเดอร์คิดวัย 18 ปีรายนี้เป็นพิเศษตามที่ Calciomercato.com กล่าวเอาไว้ ชเยลเดอรู๊ป เป็นนักเตะทีมชาตินอร์เวย์ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี โดยเขายิงไปได้ถึง 5 ประตูจากการลงเล่น 10 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเรียกว่าเป็นผลงานที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

รายงานระบุว่าลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลกำลังแสดงความสนใจในตัวของกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ พร้อมกันนี้ยังมีสโมสรจากลีกชั้นนำทั่วยุโรปให้ความสนใจในตัวของเขาด้วย ไล่ตั้งแต่ เซบีญ่า, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส ที่ต่างก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เหมือนกัน ชเยลเดอรู๊ป ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นนักเตะที่มีอาคตที่สดใสรอเขาอยู่ หลังจากที่เขาย้ายออกจากลีกบ้านเกิดของเขาในนอร์เวย์ และได้มาเล่นในลีกเดนมาร์ก

การที่เขาเล่นเป็นกองหน้า ทำให้เขาโดนเอาตัวไปเปรียบเทียบกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้ารุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติของเขาด้วยในบางโอกาส รายงานระบุว่าดาวรุ่งรายนี้มีมูลค่าประมาณ 20 ล้านยูโร (17.5 ล้านปอนด์) และคาดว่าจะย้ายไปยังสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในปี 2024

เนื้อหาใกล้เคียง