รอดแน่! เป๊ปยืนยัน ต่อให้ซิตี้ไม่มีเขาคุมทีม ก็ยังแกร่งได้เหมือนเดิม

รอดแน่! เป๊ปยืนยัน ต่อให้ซิตี้ไม่มีเขาคุมทีม ก็ยังแกร่งได้เหมือนเดิม

มั่นใจในศักยภาพของสโมสรที่ตนวางรากฐานไว้! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดนายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถอยู่รอดต่อไปได้ โดยไม่มีเขาคุมทีมก็ยังได้

กวาร์ดิโอล่า กำลังจะหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาก็ยังคาดหวังว่าจะได้ทำการเซ็นขยายสัญญาคุมทีมฉบับใหม่ในไม่ช้านี้ก็ตาม

เขาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2016 โดยเขาย้ายมาจากบาเยิร์น มิวนิค หลังจากพาทีมบาเยิร์นคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 3 สมัยซ้อน ยิงประตูคู่แข่งแบบถล่มทลายแทบจะทุกเกม และตลอด 6 ปีที่เขาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาพาทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้วถึง 4 สมัยด้วยกัน และพลาดไปแค่ 2 ปีเท่านั้น และยังได้แชมป์บอลถ้วยรายการอื่นๆในประเทศอังกฤษมาครบหมดแล้ว ยกเว้นแค่แชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้นที่เขาพาทีมได้แค่รองแชมป์เท่านั้น

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยุคที่ไม่มีเขาทำหน้าที่ในฐานะผู้จัดการทีม กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า “ถ้าผมได้ทำงานอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบมากที่สุด และถ้าผมย้ายออกจากสโมสร ทีมนี้ก็ยังจะสมบูรณ์แบบเช่นกัน พวกเขาได้รับการวางรากฐานเอาไว้แล้ว ผมรู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน และการตัดสินใจของพวกเขาดีแค่ไหน เราก็เห็นๆกันอยู่นะครับ ผมมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีดีพออยู่นะ แต่ผมจะได้ต่อสัญญากับสโมสรหรือไม่ เราคงต้องมาดูกันต่อไปในระยะยาว” เป๊ปกล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง