หงส์แดง ฟื้นความสนใจ ราบิโอต์ อีกรอบ

หงส์แดง ฟื้นความสนใจ ราบิโอต์ อีกรอบ jpg

ลิเวอร์พูล ได้กลับเข้ามาแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง เมื่อสัญญาของ ราบิโอต์ จะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กองกลางชาวฝรั่งเศสที่ปฏิเสธการต่อสัญญากับแชมป์ลีกเอิงและจะออกจากสโมสรในฤดูร้อนนี้และจนถึงเวลานี้เจ้าตัวก็ยังไม่มีการตอบตกลงกับสโมสรใดอย่างเป็นทางการถึงแม้ว่าสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายทีมจะให้ความสนใจก็ตาม

เดิมที บาร์เซโลนา คาดว่าจะเป็นผู้นำการแข่งขันสำหรับการได้ลายเซ็นของ ราบิโอต์ แต่ตอนนี้ทีมเจ้าบุญทุ่มดูเหมือนจะลดระดับความสนใจของตัวเองลงมาหลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีก 2 สโมสรที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว ราบิโอต์ ด้วยเช่นกันแต่ตอนนี้คาดว่า ลิเวอร์พูล ได้เข้ามาใกล้กับโอกาสที่จะได้ตัวไปร่วมทีมมากที่สุด การเจรจาเป็นที่เข้าใจกันว่ากำลังดำเนินการกับสโมสรจากพรีเมียร์ลีกทั้ง 3 ทีม ในขณะที่ยังมีความสนใจจากยักษ์ใหญ่จากเยอรมันทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย

อย่างไรก็ตามความต้องการค่าแรงของ ราบิโอต์ ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาในการเจรจากับดาวเตะวัย 23 ปี เนื่องจากมีการเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 10 ล้านยูโรตต่อปี ( 8.6 ล้านปอนด์) หลังหักภาษี นอกเหนือจากค่าเซ็นสัญญาที่อยู่ระหว่าง 10 – 15 ล้านยูโร ( 8.6 -12.9 ล้านปอนด์)

เนื้อหาใกล้เคียง