สโคลส์ ยัน หงส์แดง ยังเป็นคู่แข่งเบอร์หนึ่งของเด็กผี

สโคลส์ ยัน หงส์แดง ยังเป็นคู่แข่งเบอร์หนึ่งของเด็กผี

พอล สโคลส์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้รับงานโค้ชให้กับทีม โอลด์แฮม แอตเลติก ใน ลีกทู กล่าวว่า คู่แข่งที่สำคัญในการแย่งชิงความยิ่งใหญ่บนเกาะอังกฤษของทีม ปีศาจแดง ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล อยู่เหมือมเดิม แม้ว่าในช่วงหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะก้าวขึ้นมาทำผลงานได้ดีใน พรีเมียร์ลีก ก็ตาม

สโคลซี กล่าวกับ Sky Sports“ผมคิดว่า นี่คือคู่ต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในในวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่ในอีกไม่กี่ปี ถ้า แมนฯ ซิตี้ สามารถทำผลงานได้ดีแบบนี้ไปเรื่อย ๆ พวกเขาก็อาจจะแซงหน้าขึ้นมาก็ได้ คุณอาจจะคาดหวังให้สองทีมจากเมือง แมนเชสเตอร์ กลายเป็นคู่แข่งกัน แต่ผมไม่คิดแบบนั้น ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นี่แหล่ะ

โดยเฉพาะกับทีม หงส์แดง ที่พวกเขาพยายามที่จะทำสถิติในการค้วาแชมป์ฟุตบอลลีกให้ได้มากกว่าเรา แต่เราไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนั้นแน่ ๆ “การเจอกันของ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ และเป็นเกมที่สำคัญ พวกเขากำลังไปได้สวยในตอนนี้ ส่วนทาง ปีศาจแดง ก็อาจจะผิดหวังเล็กน้อยในการเจอกับ PSG

แต่ก็หวังว่าคุณจะสามารถกอบกู้สถานการณืกัลบคืนมาได้ในเกมกับ เชลซี ใน เอฟเอคัพ และก็หวังด้วยว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูลได้ในวันอาทิตย์นี้” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเอาชนะ เชลซี ใน เอฟเอคัพ รอบ 5 มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 2-0 จากการพังประตูของ ปอล ป็อกบา และ อันเดร เอร์เรรา โดยพวกเขาจะเข้าไปพบกับ วูล์ฟแฮมตัน ในรอบควอเตอร์ต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง