หงส์ พร้อมคว้า เดปาย หากต้องเสีย มาเน่

หงส์ พร้อมคว้า เดปาย หากต้องเสีย มาเน่

ลิเวอร์พูล กำลังมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกรายโดยคราวนี้เป็นชื่อของ เมมฟิส เดปาย ปีกตัวเก่งของสโมสร โอลิมปิก ลียง อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่อาจจะมีความเป็นไปได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกหลายรายสำหรับนักเตะแนวรุกสามคนข้างหน้าของทีมแต่ก็มีกระแสข่าวในช่วงหลังที่ออกมาว่า ซาดิโอ มาเน่ อาจจะสามารถย้ายออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ ได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบต่อไป

ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการรักษาสตาร์ทีมชาติเซเนกัลเอาไว้ที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ต่อไป แต่ตามรายงานของสื่อในฝรั่งเศสจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเริ่มมองหาทางเลือกอื่นในกรณีที่ต้องเสีย มาเน่ ออกไปจากทีมเอาไว้แล้วเช่นกัน โดยเชื่อว่า คล็อปป์ เวลานี้กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เดปาย กับต้นสังกัดอย่าง ลียง ในชณะนี้ หลังจากที่ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์มีแนวโน้มที่จะต้องการย้ายไปสโมสรที่ใหญ่ก่าเดิมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ขณะนี้ เดปาย วัย 25 ปีเหลือเวลาอีกเพียง 2 ปีในสัญญาฉบับปัจจุบันที่ทำไว้กับ ลียง และทำให้สโมสรจากฝรั่งเศสอาจจะต้องพิจารณารับฟังข้อเสนอสำหรับผู้เล่นรายนี้ถ้าหากว่านักเตะไม่ต้องการขยายสัญญากับทีม เวลานี้ เดปาย ทำไปแล้ว 7 ประตูและอีก 12 แอสซิสต์จากการลงสนาม 36 นัดทั้งในลีกเอิงและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง