หงส์แดง สนพา มัลคอม หนีสำรอง บาร์ซ่า

หงส์แดง สนพา มัลคอม หนีสำรอง บาร์ซ่า

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังมีเป้าหมายในการที่จะนำตัว มัลคอม กองหน้าตัวสำรองของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมในอนาคต ดาวเตะวัย 21 ปีดูเหมือนละล้มเหลวในการปรับตัวให้เข้ากับการลงเล่นในถิ่น คัมป์นู นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในสเปนด้วยเงินค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาโดยจนถึงตอนนี้ มัลคอม เพิ่งจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นใน ลาลีกา และถูกนำมาใช้งานไปเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้นในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

ที่ผ่านมา อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็น 2 สโมสรจากพรีเมียร์ลีกที่มีข่าวลือว่าได้ติดต่อกับ บาร์ซ่า เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับการดึง มัลคอม ไปร่วมทีม แต่ Le 10 Sport สื่อของฝรั่งเศสกลับระบุว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้กลายมาเป็นทีมนำที่จะได้เซ็นสัญญากับเจ้าตัวมากที่สุด

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ต้องการที่จะเก็บตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลเอาไว้อีกอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาลแม้ว่าที่สุดแล้ว มัลคอม อาจตัดสินใจขอย้ายออกจากยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันหากว่าโอกาสที่จะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไม่ดีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า มัลคอม ที่เป็นอดีตสตาร์ดังขอ บอร์กโดซ์ ทำไปแล้ว 3 ประตูนับตั้งแต่ที่ย้ายไป บาร์ซ่า ซึ่งรวมถึงนัดที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 ใน โคปา เดล เรย์ เมื่อต้นเดือนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง