หงส์ สนดึงปีก ผีแดง เสริมทัพ หากเสีย มาเน่

หงส์ สนดึงปีก ผีแดง เสริมทัพ หากเสีย มาเน่

สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับอดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เมมฟิส เดปาย โดยทาง L’Equipe ระบุว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัวของปีกฮอลแลนด์หลังจากที่เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โอลิมปิก ลียง ยอดทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส

รายงานดังกล่าวยังระบุว่าปีกวัย 25 ปีเตรียมตัวที่จะกลับมาพิสูจน์ตัวเองใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังจากที่เคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ซึ่งทาง หงส์แดง หาจะต้องจ่ายเงินราว 26 ล้านปอนด์ให้กับสโมสรจากฝรั่งเศสหลังจบฤดูกาลหากต้องการดึงตัวมาร่วมทีม

คาดกันว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ จะนำ เดปาย มาแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติ เซเนกัล ซึ่งมีข่าวกับทาง เรอัล มาดริด และอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ยิงให้กับต้นสังกัดได้ 20 ประตูทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซันนี้ โดยทางปีกชาวดัตช์นั้นย้ายมาเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และทำได้เพียง 7 ประตูจาก 53 เกมเมื่อรวมทุกรายการ

ทีม ปีศาจแดง ตัดสินใจขายปีกรายนี้ให้กับ ลียง เมื่อปี 2017 ในราคาที่ถูกกว่าที่ซื้อมา โดยเจ้าตัวสามารถระเบิดฟอร์มทำได้ 30 ประตูจากการลงเล่น 80 เกมในลีกเอิง แม้จะมีคำวิจารณ์ว่าน่นเป็นเพราะเขาลงเล่นในลีกที่ง่ายกว่า พรีเมียร์ลีก ก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง