หงส์-เรือใบเปิดศึก! หวังลุ้นได้ลายเซ็น สกัลวินี่ เป็นนักเตะใหม่ซัมเมอร์หน้า

หงส์-เรือใบเปิดศึก! หวังลุ้นได้ลายเซ็น สกัลวินี่ เป็นนักเตะใหม่ซัมเมอร์หน้า

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ จอร์โจ้ สกัลวินี่ ปราการหลัง อตาลันต้า อย่างใกล้ชิด หลังจากที่กองหลังรายนี้เป็นดาวรุ่งที่มีฝีเท้าน่าจับตามองเป็นอย่างมาก

La Gazzetta dello Sport ได้ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน และบาเยิร์น มิวนิค อันเป็นสองทีมชื่อดังของลีกยุโรป กำลังติดตามฟอร์มการเล่นของแข้งดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้เช่นกัน แต่ว่าทางอตาลันต้าก็ใช่ว่าจะยอมปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปง่ายๆ

สกัลวินี่ ได้ลงสนามเปิดตัวเป็นนักเตะอาชีพครั้งแรกกับทีม อตาลันต้า ด้วยวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น และยังถูกมองด้วยว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดของลีกอิตาลี โดยเขาเองก็ได้รับการเรียกตัวให้ไปเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วยเช่นกัน โดยเขาได้ลงสนามให้กับทีมชาติชุดใหญ่ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

และด้วยโปรไฟล์ที่กำลังสูงขึ้นของนักเตะวัยรุ่นรายนี้ มันเลยทำให้เขาเริ่มคิดการณ์ใหญ่ ด้วยการจะขอย้ายไปเล่นให้กับทีมฟุตบอลที่ได้ลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งการเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น เป็นสิ่งที่อตาลันต้าไม่สามารถให้กับเขาได้ เพราะด้วยการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันเลยทำให้พวกเขารั้งอันดับหกในเซเรียอาตอนนี้อยู่ สโมสรชั้นนำของทวีปยุโรปหลายแห่งกำลังวนเวียนอยู่รอบๆตัวของเขา ไล่ตั้งแต่ลิเวอร์พูล แต่ก็คาดว่าลิเวอร์พูลจะต้องจ่ายเงินสูงกว่า 40 ล้านยูโรเพื่อเอานักเตะรายนี้มาร่วมทีมให้ได้

เนื้อหาใกล้เคียง