หงส์ เรือ ร่วมวง แย่งลายเซ็น วันเดอร์คิด ลียง อย่างฮุสเซ็ม อูอัว

หงส์ เรือ ร่วมวง แย่งลายเซ็น วันเดอร์คิด ลียง อย่างฮุสเซ็ม อูอัว

ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนก่อนที่ ลียงเปิดบ้านเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 2-2 ทำให้เป๊บเห็นแววของนักเตะหนุ่มอย่างฮุสเซ็ม อูอัว และกล่าวว่าเขาพร้อมจะดึงดาวรุ่งดวงนี้เข้าทีมในอนาคต

อูอัวจัดว่าเป็นมิดฟิลด์ที่มากด้วยพรสววรค์ของลียงในขณะนี้ ซึ่งได้รับบทบาทในการลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมเมื่อปลายปีที่แล้ว และเขาพัฒนาฝีเท้าจนทำให้เป็น 1 ใน มิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งใน ลีกเอิง ของฝรั่งเศส ณ เวลานี้ อูอัว วัย 20 ปี ผู้ซึ่งเป๊บได้เอ่ยปากชมฝีเท้าว่าคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของลียง หลังจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ ลียง เมื่อเดือนที่แล้ว

เป๊ป กล่าวว่า “ฮุสเซ็มคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก เขาน่ามหัศจรรย์ เรามักจะพูดถึงเอ็นดอมเบเล่ แต่ในเกมนั้นอูอัวฉายแววเด่นได้ออกมาอย่างน่าอัศจรรย์ เขามักจะไปกับบอลได้ดี พร้อมกับทักษะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่เขามีอยู่”

อูอัว ทำไปได้ทั้งสิ้น 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้นับรวมทุกรายการ ฟอร์มการเล่นของเขาทำให้ยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างเนื้อเต้นไปตามๆกัน ซิตี้เองไม่รอช้าในการยื่นข้อเสนอไปยังสโมสรในฝรั่งเศสเพื่อที่จะโยกเขามาค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก นอกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้ว เชลซี อาร์เซนอล รวมไปถึงลิเวอร์พูลเองก็ติดตามสถานการณ์นักเตะพลังหนุ่มชุด U-21 ผู้นี้ อยู่ห่างๆ ผู้ซึ่งกลายมาเป็นกำลังหลักของลียง ณ ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง