หมาป่า เปิดตัวในสนใจ มาร์ตินส์ จากตราหมี

หมาป่า เปิดตัวในสนใจ มาร์ตินส์ จากตราหมี jpg

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้ตัดสินใจว่าจะทำการเดินหน้าเพื่อทำสัญญาขอยืมตัว เกลสัน มาร์ตินส์ ปีกของสโมสร แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม เวลานี้ทีมจากพรีเมียร์ลีกเป็นที่ทราบกันดีว่ามีเงินทุนมากพอสำหรับการนำตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงกลางฤดูกาลได้

แต่จนถึงตอนนี้ทีมหมาป่าก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับใครเลยนับตั้งแต่ที่ตลาดนักเตะเปิดมาในช่วงต้นเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามรายงานของ Columna Cero ทีมหมาป่ามีความสนใจในการทำสัญญายืมตัว มาร์ตินส์ ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้

ที่ผ่านมา มาร์ติน ดูเหมือนว่าจะไม่ประสบความสำเร็จกับการลงเล่นใน ลีกา โดยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 2 นัดและตัวสำรองอีก 8 นัดเท่านั้นในการลงเล่นรวมกันทั้งในลีกของสเปนและทั้งในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ และ แอตเลติโก มาดริด ก็ออกมายอมรับว่าพร้อมที่จะอนุญาตให้ดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นเป็นการชั่วคราว

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าทั้ง อาร์เซนอล และ โมนาโก ต่างก็กำลังให้ความสนใจในตัวปีกทีมชาติโปรตุเกสและอยากจะได้มาร่วมทีมทั้งคู่ซึ่ง มาร์ตินส์ เพิ่งจะย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเล่นในถิ่น วานด้า โมโทรโปลิตาโน่ เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมานี้เอง

เนื้อหาใกล้เคียง