หมาป่า อาจจะพัก เอดิน เชโก้ ในเกมที่พบเจอกับซามพ์โดเรีย

หมาป่าอาจพักเชโก้เกมเจอ ซามพ์

จากการเปิดเผยของกุนซือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กล่าวว่าเขาอาจตัดสินใจพัก เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าชาวบอสเนียในเกมที่จะพบซามพ์โดเรีย และเตรียมส่ง พาทริค ชีค ศูนย์หน้าชาวเช็กเพื่อลงเจอกับทีมเก่าอีกด้วย โดยตอนนี้เชโก้ ได้โอกาสลงสนามมากกว่าศูนย์หน้ารายอื่นของทีม แต่ว่าฤดูกาลนี้กลับฟอร์มตก ทำได้เพียงแค่สองประตูอินเตอร์ มิลานเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้เขายังมีภารกิจต้องเดินทางไปเล่นทีมชาติบอสเนียอยู่ตลอดทำให้ ร่างกายเขาไม่ได้พักเลย

ดังนั้นจากการรายงานของ หนังสือพิมพ์ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตกล่าวว่า กุนซือยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ซึ่งเป็นอดีตลูกหม้อของทีมเตรียมส่งพาทริค ชีคลงสนามแทนที่ดาวยิงวัยเก๋าชาวบอสเนีย ตั้งแต่นาทีแรก กองหน้าสัญชาติเช็กเพิ่งจะยิงได้เพียง 3 ประตูจาก 27 เกมนับตั้งแต่การย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาลจากซามพ์โดเรียเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 จากการที่เชโก้ลงสนามเป็นกองหน้าตัวเป้า ทำให้ชีคต้องขยับไปเล่นในตำแหน่งริมเส้นบ่อยครั้ง แต่เกมบ่ายวันอาทิตย์นี้ ดิ ฟรานเชสโก้ จะจับชีคลงเล่นกองหน้าตัวเป้าแน่นอน

ฤดูกาลนี้นับเป็นบททดสอบของโรม่าอย่างแท้จริงว่าจะทำคะแนนขึ้นไปบี้แย่งแชมป์เซเรียอากับสองทีมนำอย่างยูเวนตุสและนาโปลีได้หรือไม่ มองแล้วการทำทีมของดิ ฟรานเชสโก้อาจจะถูกกุนซือคู่แข่งจับทางได้แล้วก็เป็นได้

เนื้อหาใกล้เคียง