หมาป่า เตรียมดึง ผอ.งูใหญ่ ทำงานแทน มอนชี่

หมาป่า เตรียมดึง ผอ.งูใหญ่ ทำงานแทน มอนชี่

มีรายงานว่า ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน กำลังเป็นตัวเลือกแรกของ โรม่า ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน มอนชี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มอนชี่ ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มที่จะเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ อาร์เซนอล ในอังกฤษมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงหลังจากที่ทีมปืนใหญ่ยินดีที่จะจ่ายเงินชดเชยให้กับ โรม่า และตามรายงานข่าวของ Corriere dello Sport ระบุว่า

โรม่า ต้องการแทนที่ผู้บริหารชาวสเปนด้วย ออซิลิโอ ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีอำนาจในการตัดสินใจในทีมงูใหญ่มากนัก หนังสือพิมพ์ของอิตาลีรายงานว่าทีมจัลโล่รอสซี่ยังมองไปที่ มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลานและ ดานิเอเล่ ฟาจเจียโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปาร์ม่า อีก 2 คน แต่ทีมหมาป่าจะมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ ออซิลิโอ มากที่สุด

ออซิลิโอ วัย 46 ปีมีความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับ อินเตอร์ นับตั้งแต่ที่เข้ามาทำงานตั้งแต่ในปี 1997 ในฐานะเลขานุการในทีมระดับเยาวชนของทีมงูใหญ่ แต่ทั้งนี้หากการพยายามนำตัว ออซิลิโอ ไม่ประสบความสำเร็จจริงๆ Il Corriere สรุปว่า โรม่า ก็อาจจะเลือกคนในสโมสรให้เข้ามาทำหน้าที่แทน มอนชี่ ด้วยเช่นกันโดยเป็นชื่อของ ริคกี้ มาสซาร่า และ เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี

เนื้อหาใกล้เคียง