หินจริง! คล็อปป์ชี้ การคว้าชัยเหนือนาโปลีไม่ใช่เรื่องที่ง่าย

หินจริง! คล็อปป์ชี้ การคว้าชัยเหนือนาโปลีไม่ใช่เรื่องที่ง่าย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ได้แสดงความพอใจต่อสปิริตแห่งการต่อสู้ที่ลูกทีมตัวเองได้แสดงออกมาให้เห็น ในชัยชนะเหนือนาโปลี คู่ต่อสู้ในแชมเปี้ยนส์ลีก

คล็อปป์ ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับการตอบสนองที่ทีมของเขาแสดงออกมาให้เห็นเป็นอย่างมาก หลังจากพวกเขาได้พบเจอกับความพ่ายแพ้อย่างช็อคโลกในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์กับลีดส์ ซึ่งมันยังเป็นการหยุดสถิติไร้พ่ายในถิ่นแอนฟิลด์ (นับเฉพาะในพรีเมียร์ลีก) ไว้ที่ 19 เดือน

และคล็อปป์เองก็เชื่อว่าด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ มันจะช่วยสร้างความมั่นใจให้พวกเขาได้มากก่อนไปเยือนท็อตแน่มในวันอาทิตย์นี้ “ผมได้เห็นปฏิกิริยาของนักเตะ ในแบบที่ผมอยากเห็นแล้วนะ” คล็อปป์กล่าว “เราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าเราต้องแสดงปฏิกิริยาที่ก้าวร้าวออกมาในการเล่น และเราทำได้ดีในเกมที่ยากมากกับคู่ต่อสู้ที่ดีจริงๆ เรามีขนาดทีมที่กะทัดรัด ดังนั้นแล้ว มันจึงไม่ง่ายสำหรับนาโปลีที่จะลงเล่นกับเราในเกมนี้”

“คุณเห็นการเล่นฟุตบอลของพวกเขาแล้วนี่ พวกเขาทำได้ดี เราได้เห็นแล้วนี่ครับว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีแค่ไหนในสถานการณ์แบบนั้น พวกเราต้อสู้แบบตัวต่อตัวได้ดี ทุกอย่างมันลงตัวไปหมดเลย เราก็แค่ต้องการความสม่ำเสมอและความมั่นคงในการรักษาฟอร์มการเล่น และมันจะเป็นพลังใจที่ยอดเยี่ยมากเลยนะ ที่พวกเราจะใช้มันเพื่อสู้กับสเปอร์ส เราจะต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง