แฟนบอลบางกลุ่มจี้ให้สโมสรอย่าเอา เจา เฟลิกซ์ กลับมา แอตเลติโก้ มาดริด

แฟนบอลบางกลุ่มจี้ให้สโมสรอย่าเอา เจา เฟลิกซ์ กลับมา แอตเลติโก้ มาดริด

เจา เฟลิกซ์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ แอตเลติโก มาดริด ได้อย่างต่อเนื่อง ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

เจา เฟลิกซ์ เปิดใจตามตรงว่าที่จริงเขาเป็นแฟนบอลของบาร์เซโลน่ามาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก พร้อมบอกด้วยว่าชอบสไตล์การเล่นของบาร์เซโลน่ามากกว่า แอตเลติโก้ มาดริด ที่เน้นการเล่นเกมรุกเป็นหลัก แถมในเกมล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ได้นั้น เขายังเป็นคนทำประตูชัย พร้อมกับฉลองแบบเต็มเหนี่ยวอีกด้วย

อัลเบร์โต้ การ์เซีย โฆษกของ อินเตอร์เนชั่นแนล ยูเนี่ยน ออฟ ซัพพอร์ตเตอร์ส คลับส์ ออฟ แอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งเป็นแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด เผยว่า “ตอนนี้มันกลายเป็นว่าเขาเป็นแฟนบอลของบาร์เซโลน่ามาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก และฉลองประตูที่ทำได้ราวกับว่าได้แชมป์ ทั้งที่มันเป็นเพียงลูกที่ 2 ที่เขาทำได้ในเกมลาลีก้าในฤดูกาลนี้ (2023-24) มันไม่ใช่ว่าเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอะไรเลย และมันยังเป็นการกระทำที่แสดงให้เห็นถึงความเนรคุณและเป็นการดูหมิ่นต่อฐานแฟนบอล (ของ แอตเลติโก้ มาดริด) ทั้งที่ก่อนหน้านี้คอยอยู่เคียงข้างเขาและดูแลเขาตลอด เขาทำให้เกิดบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังที่เมโตรโปลิตาโน่ และเราไม่อยากเห็นเขาสวมเสื้อของ แอตเลติโก้ มาดริด อีกแล้ว เขาไม่สมควรได้อยู่กับสโมสรต่อไป เขาไม่เข้าใจสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสรนี้หรือแฟนบอลของที่นี่เลย”

เนื้อหาใกล้เคียง