อาซาร์ เผยไม่สนเสียงวิจารณ์ หลังงัดฟอร์มพา สิงห์บลู เข้าชิง คาราบาวคัพ

อาซาร์ เผยไม่สนเสียงวิจารณ์ หลังงัดฟอร์มพา สิงห์บลู เข้าชิง คาราบาวคัพ

เอเด็น อาซาร์ สตาร์ของ เชลซี จุดประกายพาทีมเข้าไปเล่นในรอบชงชนะเลิศ ฟุตบอล คาราบาวคัพ ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 4-2 ได้หลังจากที่สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 2-2 สิงห์บลู ได้ประตูขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรกจาก เอ็นโกโล ก็องเต้ และ อาซาร์ ก่อนที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จะมาตีไข่แตกให้กับทีมเยือนเป็น 2-1 ในนาทีที่ 50 หมดเวลาทั้งคู่สเมอกันด้วยประตูรวม 2-2 ทำให้ต้องวัดกันด้วยการดวลจุดโทษก่อนที่ เชลซี จะแม่นเป้ากว่าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโดยจะไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป

ซาร์รี ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเกี่ยวกับสภาพจิตใจและการเล่นที่ไร้แรงกระตุ้นของลูกทีมในเกมที่่พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และได้กล่าวถึง เอเด็น อาซาร์ ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีแต่ไร้ความเป็นผู้นำของทีม

อย่างไรก็ตาม สตาร์วัย 28 ปีกล่าวว่าคำวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขานั้นไม่ได้มีผลกับการโชว์ฟอร์มในนัดนี้ซึ่งเขายิงได้ 1 ประตูและสามารถช่วยพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports หลังจบเกมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้เลย ไม่สำคัญหรอกว่าผู้จัดการทีมจะพูดอะไร ผมแค่ต้องการโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อทีมและผมก็มีความสุขอย่างมากที่เราสามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้”

นักเตะหมายเลขหนึ่งของ เชลซี ยังกล่าวถึงคู่ชิงชนะเลิศอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พวกเขาเคยพ่ายมาแล้วในการชิงแชมป์ คอมมูนิตี้ิชิลด์ ก่อนเปิดฤดูกาล “มันเป็นเรื่องที่ยากเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดเคียงข้างกับ ลิวเอรืพูล ใน พรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้ พวกเขาเป็นแชมป์มากมายแต่เราก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมเช่นกัน ดังนั้นเกมนี้จึงสูสี 50-50”

เนื้อหาใกล้เคียง