โรแบร์โต้ มาห์ติเนช เชื่อ เอเด็น อาซาร์ หายทันยูโร 2020

โรแบร์โต้ มาห์ติเนช เชื่อ เอเด็น อาซาร์ หายทันยูโร 2020

อดีตสตาร์ของเชลซี รายนี้ จะสามารถกลับมาลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ได้อย่างแน่นอน อดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ซึ่งปัจจุบันรับงานกุนซือทีมชาติเบลเยี่ยม กล่าว เอเด็น อาซาร์ จะกลับมาลงเล่นให้กับ เบลเยี่ยมได้อย่างแน่นอน ในรายการยูโร 2020 ผู้จัดการทีม อย่าง โรแบร์โต้ มาห์ติเนช กล่าว

นักเตะวัย 29 ปี รายนี้ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ เรอัล มาดริด แพ้ ให้กับ เลบานเต้ ไปอย่างเหลือเชื่อ ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 โดยโชคร้อยข้อเท้าแตก และน่าจะต้องพักยาว 3-4 เดือน อย่างไรก็ตาม สำหรับ มาห์ติเนช เขาก็ยังมั่นใจว่า นักเตะรายนี้ จะสามารถกายเจ็บและกลับมาได้ก่อนกำหนด อย่างแน่นอน “พวกเราได้คุยกับ เอเด็น แล้ว และเราก็กำลังรอดูอยู่ว่าเขาจะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งหรือไม่” มาห์ติเนช กล่าว

“ทุกๆคนต่างก็ผิดหวังแทนเขาอย่างมาก ที่ต้องมาเจอกับอาการบาดเจ็บที่รุนแรงในอาชีพของเขาอีกครั้ง 8 ปี ที่ผ่านมา เขาแทบจะไม่เจออาการบาดเจ็บรบกวนเท่าไหร่เลย ดังนั้นผมหวังว่าเขาจะกลับมาได้อย่างรวดเร็ว และน่าจะลงเล่นได้ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าตอนนี้ ทีมแพทย์ ของ เรอัล มาดริด จะยังไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือของเรา แต่เราก็พร้อมที่จะช่วยพวกเขาเสมอ เพราะเราก็อยากจะให้เขาลงเล่นในยูโร 2020 เช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง