อาร์มัส ยืนยัน “ผมกลายเป็นแพะรับบาปสำหรับปัญหาที่ แมน ยูไนเต็ด”

อาร์มัส ยืนยัน “ผมกลายเป็นแพะรับบาปสำหรับปัญหาที่ แมน ยูไนเต็ด”

คริส อาร์มัส อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับช่วงเวลาของเขาที่สโมสรในที่สุด ช่วงเวลาของ อาร์มัส ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้น ให้ความรู้สึกที่ไม่ดีนักต่อเขา เนื่องจากผลงานของสโมสรที่เลวร้าย

ผู้ฝึกสอนรายนี้ ถูกดึงตัวเข้าสู่ ยูไนเต็ด โดยนายใหญ่ชั่วคราวอย่าง ราล์ฟ รังนิก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การจัดการนั้นล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง มีรายงานว่า อาร์มัส ที่ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอนนั้น และล้มเหลวเช่นกัน ถูกเปรียบเทียบกับตัวละครอย่าง เท็ด ลาสโซ่ จากนักเตะของทีม แมน ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาร์มัส ได้กล่าวกับ The Athletic ว่า “เมื่อผมอยู่ที่นั่นตอนแรกๆ มันไม่ใช่ว่า ‘โอ้ อเมริกัน อยู่ที่นี่’ มันไม่ได้รู้สึกแบบนั้น”

“คุณพูดกับนักเตะ และ คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) ก็แบบว่า ‘โอ้ คุณมากจาก บรองซ์’ พวกเขาอ่านเกี่ยวกับคุณมาเล็กน้อย พวกเขารู้ 2 ถึง 3 อย่างที่นี่และที่นั่น แต่ผมจะพูดว่า ในบางครั้ง เมื่อสิ่งต่างๆยากขึ้นสำหรับสโมสรในแง่ของผลลัพธ์ ใช่ ผมคิดว่า ผมเป็นเป้าหมายได้ง่าย สิ่งต่างๆเปิดเผยผ่านทางสาธารณะ การฝึกซ้อม สิ่งที่คุณมี ซึ่งพูดตรงๆเลยว่า ไม่ใช่ความจริง ดังนั้น นักข่าวหรือว่าใครก็ตามที่นำสิ่งนั้นออกมาเปิดเผย มันก็เป็นแค่เรื่องหลอกลวง ก็แค่เรื่องโกหก”

“ส่วนนั้น มันเป็นเพราะว่าผมเป็นคน อเมริกัน หรือไม่? ผมไม่แน่ใจ แต่ผมคิดว่า ผมกลายเป็นเป้าหมายง่ายๆในบางจุดในฤดูกาล เมื่อสิ่งต่างๆเป็นไปได้ไม่ดี” ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ คริส อาร์มัส ไม่ได้อยู่ในทีมแล้ว จะสามารถประสบความสำเร็จได้มากแค่ไหน ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง