อาร์เตต้า ยืนยัน “พวกเราต้องฉลาดกว่านี้ในตลาดช่วงฤดูร้อน”

อาร์เตต้า ยืนยัน “พวกเราต้องฉลาดกว่านี้ในตลาดช่วงฤดูร้อน”

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่า จะไม่มีการจมอยู่กับความผิดหวังจากการที่คว้าแชมป์ไม่ได้ ในฤดูกาลนี้ อาร์เตต้า ได้กล่าวว่า มีสิ่งที่ดีมากมายเกินไปให้มองเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ดี

เขาได้กล่าวว่า “พวกเราต้องมองไปที่ภาพที่ใหญ่กว่านี้ พวกเราไม่สามารถละสายตาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในบางช่วงเวลาได้ ทุกๆคนที่สโมสรสมควรได้รับผลงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับสิ่งที่ได้ทำในฤดูกาลนี้ แต่พวกเรายังคงมีอีก 2 เกมที่สำคัญมากเหลืออยู่ พวกเราได้แสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้ว่า พวกเรามีความสามารถ มีอีก 2 เกมให้เล่น และพวกเรายังคงเป็นแชมเปี้ยนส์ในการพบกับแชมเปี้ยนส์ ที่ถูกพูดว่า ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในช่วงไม่กี่ปีหลังสุด”

“มันแสดงให้เห็นระดับของลีก พวกเขา (ทีม แมน ซิตี้) เป็นทีมที่มีสามารถชนะได้ด้วยคะแนนที่ทิ้งห่าง 10 คะแนน แต่พวกเขาไม่ได้ทำแบบนั้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากสิ่งที่พวกเราได้ทำ เจ็บที่ตรงไหน? มีช่วงเวลามากมายที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก และสิ่งที่พวกเราได้ทำ ดังนั้น มาดูสิ่งที่พวกเราจะทำใน 2 เกมต่อไปกันเถอะ ความเจ็บปวดเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ระยะห่างนั้นเล็กลง เมื่อคุณเข้าใกล้จุดที่สูงที่สุดมากขึ้น มันน้อยที่สุด และมันเปลี่ยนไป ฤดูร้อนครั้งต่อไปสำคัญมาก พวกเราพัฒนาขึ้น และพวกเราต้องการเดินหน้าต่อไปแบบนั้น พวกเราต้องฉลาดขึ้น และนั่นไม่ได้หมายถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะเท่านั้น พวกเราต้องพัฒนานักเตะขึ้นเช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง