สเปอร์ส ประกาศอำลา ลูคัส มูร่า

สเปอร์ส ประกาศอำลา ลูคัส มูร่า

นักเตะมากประสบการณ์ของทีม สเปอร์ส อย่าง ลูคัส มูร่า จะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาได้หมดลง มูร่า ในวัย 30 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม เซาเปาโล ในปี 2010 ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งใน ยุโรป หลังจากนั้น

หลังจากที่มีผลงานที่โดดเด่น มูร่า ถูกดึงตัวเข้าสู่ฟุตบอล ยุโรป โดยทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในปี 2013 และช่วยให้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุง ปารีส คว้าความสำเร็จได้มากมาย ปีกชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ ที่ย้ายเข้ามาที่ สเปอร์ส จากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในเดือน มกราคม 2018 เป็นนักเตะที่ไม่ได้รับโอกาสมากนักในฤดูกาลนี้

มูร่า ได้ลงเล่น 218 ครั้งให้กับสโมสร โดยที่สามารถทำได้ 38 ประตู และ 27 แอสซิสต์ นักเตะมากประสบการณ์รายนี้ ดูเหมือนว่าจะพยายามและค้นหาสโมสรที่อยู่ในลีกชั้นนำของ ยุโรป เนื่องจากเขาเชื่อว่า เขายังคงสามารถเล่นในระดับที่สูงที่สุดได้ มีคำแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม สเปอร์ส ว่า “พวกเราสามารถยืนยันได้ว่า ลูคัส มูร่า กำลังจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากที่สัญญาของเขาได้สิ้นสุดลง

ทีม สเปอร์ส ยังไม่ได้ยืนยันว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา , โดยที่มี อาร์เน่ สล็อต ของทีม เฟเยนูร์ด เป็นตัวเต็งสำหรับตำแหน่งนี้ ต้องมาดูกันว่า ลูคัส มูร่า จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางต่อไปของเขา ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น.

เนื้อหาใกล้เคียง