อินซากี้ ยืนยัน “ใบแดงของ กากลิอาร์ดินี่ สร้างความแตกต่างในการพ่าย นาโปลี”

อินซากี้ ยืนยัน “ใบแดงของ กากลิอาร์ดินี่ สร้างความแตกต่างในการพ่าย นาโปลี”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ยอมรับว่า ใบแดงของ โรแบร์โต้ กากลิอาร์ดินี่ มีส่วนที่สำคัญในการพ่ายแพ้ให้กับทีม นาโปลี

จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ จุดประกายสำหรับชัยชนะ 3 ประตูต่อ 1 สำหรับทีม นาโปลี ด้วยประตูที่งดงามในวัน อาทิตย์ อินซากี้ ได้กล่าวว่า “คุณได้เห็นเกม ในช่วงครึ่งแรก พวกเราปล่อยให้ทีม นาโปลี เลี้ยงบอล แต่พวกเราควบคุมเกม พวกเราไม่ได้เสี่ยงอะไรเลย การถูกไล่ออกจบเกมลง พวกเราตีเสมอได้ด้วยประตูของ (โรเมลู) ลูกากู”

“มีความผิดหวังสำหรับความพ่ายแพ้ พวกเรารู้ว่า ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราจะค้นพบพื้นที่ว่างมากขึ้น พวกเราจะมีความมุ่งมั่นมากขึ้นในช่วงของการโจมตี หลังจากที่เสมอกัน พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ แต่พวกเราต้องยินดีกับ ดิ ลอเรนโซ่ เพราะว่า เขาทำประตูระดับ ยุโรป วันนี้เป็นเกมที่มีค่าใช้จ่ายสูง นักเตะ 10 คนของพวกเราต้องวิ่งมากมาย มีความเสียใจอยู่บ้างสำหรับการพ่ายแพ้ ซึ่งพวกเราอยากที่จะหลีกเลี่ยง”

“ลูกากู เล่นได้ดี และมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเราจะทำการประเมินสำหรับเกมต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย พวกเราทำได้ยอดเยี่ยมมาก มันยอดเยี่ยมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ แต่มันจะงดงามยิ่งขึ้นที่ชนะพวกมัน” เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า ในการแข่งขัน ทิม คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 24 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง