อินซ์ บอก มูรินโญ่ สมควรอยู่กับผีแดงต่อไป แต่ต้องปรับตัว

อินซ์บอกมูริญโญ่ควรอยู่แต่ต้องปรับตัว

พอล อินซ์ ต้องการ ให้โจเซ่ มูรินโญ่ อยู่ต่อไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและหวังว่าการที่กลับมาชนะนิวคาสเซิล 3 ประตูต่อ 2 จะเป็นจุดเปลี่ยนให้กับทีม มีข่าวคราวออกมาว่า ตัวมูรินโญ่ จะถูกไล่ออกจากทีมไม่ว่าผลงานนัดเจอนิวคาสเซิ่ลจะเป็นอย่างไร ซึ่งน่าตกใจในการออกสตาร์ทของทีมผีแดง ทีมตามหลังทีมสาลิกาดงอยู่ 2 ประตูต่อ 0

แต่ได้ประตูจากฆวน มาต้า,อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล และอเล็กซิส ซานเชซ ทำให้ทีมสามารถที่ชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 2 อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงอย่างพอล อินซ์ และพูดกับวิทยุถึงความประทับใจในการต่อสู้ของทีม “ผมคิดเสมอว่าผลสกอร์จะสามารถเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้ ทุกคนเอาแต่พูดว่านักเตะไม่ได้เล่นเพื่อมูรินโญ่ เขาไม่ต้องการที่จะสู้ หลังจากประตูที่สองที่เจอกับนิวคาสเซิลทำให้ ผู้ค้นคิดแตกต่างออกไป พวกเราต้องเตรียมตัวกับการแข่งขันครั้งต่อไปให้ดีๆ แน่นอนว่าผลการแข่งขันนัดนี้มันสำคัญเพราะมันช่วยให้มูรินโญ่ไม่ต้องถูกไล่ออก หลังจบเกมผมคิดว่ามันจะช่วยผลักดันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ไปต่อได้ ผมไม่ได้พูดถึงการที่จะแข่งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือว่าลิเวอร์พูล แต่ผมพูดถึงการทำผลงานให้ได้ดีมากกว่านี้”

หลังจากที่ชื่นชมผลงานของทีมไปแล้วอดีตกัปตันทีมปีศาจแดงได้บอกว่า มูรินโญ่ควรจะปรับเปลี่ยนแทคติกเพื่อให้เข้ากับสมัยใหม่มากขึ้นและหวังว่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวผู้จัดการทีมกับพอล ป็อกบาจะดีขึ้น เพื่อไม่ต้องเล่นเกมรับต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง