อินเตอร์ จ่อได้ โกดิน เสริมทีมแบบฟรีๆปีหน้า

อินเตอร์ จ่อได้ โกดิน เสริมทีมแบบฟรีๆปีหน้า

มีรายงานข่าวที่ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน เข้าใกล้กับการที่จะได้ตัว ดิเอโก้ โกดิน กองหลังจอมเก๋าของ แอตเลติโก้ มาดริด ที่จะได้มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า ปราการหลังกัปตันทีมชาติอุรุกวัยซึ่งตกเป็นข่าวอย่างมากกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนก่อนเปิดฤดูกาลแต่จนถึงเวลานี้ โกดิน ก็ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัดอย่างที่เคยมีการคาดการณ์กันเอาไว้แต่อย่างใด

โดยเวลานี้ โกดิน สามารถเจรจาเรื่องการย้ายทีมและสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างๆได้ทันทีตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปจนกระทั่งปิดตลาดนักเตะ และ Sky Sport Italia สื่อของอิตาลีระบุว่า อินเตอร์ ดูเหมือนจะได้รับชัยชนะจากการแข่งขันกับหลายสโมสรสำหรับการแย่งชิงตัวกองหลังมากประสบการณ์รายนี้

คาดว่า โกดิน วัย 32 ปีจะได้สัญญาระยะเวลา 2 ปีกับทีมงูใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวใช้เวลากว่าทศวรรษในการเล่นฟุตบอลอยู่ใน ลาลีกา ของสเปนมาโดยตลอดหลังจากที่ย้ายมาจากลีกอุรุกวัยบ้านเกิดของตัวเอง ส่วนทางด้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลานี้ว่าจะหันไปทาบทาม คอสตาส มาโนลาส กองหลังทีมชาติกรีซของ โรม่า และเป้าหมายเดิมที่อยากได้ตัวมานานแล้วอย่าง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งจะถูกจับขยายสัญญาไปอีก 12 เดือนกับทีมไก่เดือยทอง มากกว่า

เนื้อหาใกล้เคียง