คิกออฟ : 20.30 ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ ระหว่าง อูเทร็คท์ vs เดน ฮาก

อูเทร็คท์ vs เดน ฮาก

สถิติที่เคยพบกันล่าสุด ระหว่าง อูเทร็คท์ vs เดน ฮาก

สถิติที่พบกันของ อูเทร็คท์ vs เดน ฮาก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด อูเทร็คท์

อาทิตย์ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เดน ฮาก

อาทิตย์ 5 นัดล่าสุดของ เดน ฮาก

ทางด้านของอูเทร็คท์ ได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดน ฮาก สภาพทีมของทั้งคู่นั้นไม่แตกต่างกันเท่าไหร่แต่ทางเจ้าถิ่นค่อนข้างจะพร้อมมากทีเดียวโดยเฉพาะเหล่าบรรดาแกนหลักของทีมนั้นกลับมาลงสนามในเกมนี้ ขณะเดียวกันพวกเขายังคงไม่มีปัญหาผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดคาดว่าเกมนี้จะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเต็มสูบ สถิติที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าทางฝั่งของเจ้าถิ่นทำได้ยอดเยี่ยมทีเดียวย้อนกลับไป 6 เกมหลังพวกเขาชนะถึง 5 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร

ส่วนทางด้านของเดน ฮาก สภาพทีมในวันนี้ถือว่ามีปัญหาพอสมควรโดยเฉพาะกองหน้าตัวเก่งที่คาดว่าอาจจะไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บรบกวน ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาทางฝั่งของทาง เดน ฮาก มีปัญหาอยู่มากทีเดียวโดยเฉพาะ 5 เกมหลังสุดชนะได้เพียงแค่ 1 นัดกับเสมอ 2 แพ้ 2 ผลงานโดยรวมยังไม่ดีเท่าไหร่สำหรับทีมเยือน

คาดว่ารูปเกมในวันนี้ทางฝั่งของเจ้าบ้านที่ผลงานค่อนข้างจะดีในช่วงหลังคงเป็นฝ่ายเดินหน้าลุยแรงกดดันเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ความมั่นใจของนักเตะเจ้าถิ่นนั้นตอนนี้ถือว่าเต็มร้อยคงจะเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด ศักยภาพรายชื่อชั้นทั้งสองทีมนั้นต้องยอมรับว่าเจ้าถิ่นยังขี่อยู่พอสมควรในเกมนี้ ท้ายที่สุดเชื่อว่ารูปเกมจะตกเป็นของเจ้าบ้านอย่างสิ้นเชิงและพวกเขาจะสามารถยิงทะลุได้ถึง 2 เม็ดอย่างแน่นอน

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้อยู่ : ต่อ อูเทร็คท์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : อูเทร็คท์ ชนะ 2-0 , 3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %