คิกออฟ 22.45 น. ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ ระหว่าง เฟเยนูร์ด vs วีวีวี เวนโล่

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม vs วีวีวี เวนโล

สถิติที่เคยพบกันล่าสุด ระหว่าง เฟเยนูร์ด vs วีวีวี เวนโล่

สถิติที่พบกันของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม vs วีวีวี เวนโล

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เฟเยนูร์ด

อาทิตย์ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด วีวีวี เวนโล่

อาทิตย์ 5 นัดล่าสุดของ วีวีวี เวนโล

ทางด้านเฟเยนูร์ด สภาพทีมค่อนข้างจะพร้อมมากทีเดียวรับมือกับทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นเกมที่ไม่หนักเท่าไหร่ เพราะเหล่าบรรดาแกนหลักของทีมผ่านการทดสอบความฟิตลงสนามในเกมนี้ได้เต็มสูบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมจากนัดที่ผ่านมา สถิติผลงานที่ผ่านมาในช่วงนี้ของทางด้านเจ้าถิ่นนั้นทำได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

ส่วนทางด้านวีวีวี เวนโล่ ฤดูกาลนี้ค่อนข้างจะหน้าเซอร์ไพรส์มากทีเดียวหลังจากที่เลื่อนชั้นขึ้นมาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้เกาะอยู่ในกลุ่มผู้นำของตาราง สภาพทีมโดยรวมของ เวนโล่ เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดพร้อมที่จะลงเล่นกับทางด้านเจ้าถิ่นในเกมนี้

รูปเกมในวันนี้เชื่อเหลือเกินทางฝั่งของเจ้าบ้านคงจะเป็นฝ่ายเดินหน้าลุยแหลกกดดันเข้าสายอย่างต่อเนื่องแต่ถ้ามองจากสถิติอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจคือการพบกันมาในช่วง 10 เกมหลังสุดนั้นค่อนข้างจะสูงสีต่างฝ่ายต่างชนะและแพ้กันไปคนละ 4 ครั้งเสมออีก 2 ครั้ง แต่ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าทีมเยือนเป็นรองทางฝั่งเจ้าบ้านอยู่มากทีเดียวเชื่อเหลือเกินว่าเกมนี้เจ้าถิ่นคงจะเดินหน้าลุยแหลกคลองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมดแม้ว่าราคาจะเปิดมาค่อนข้างสูงแต่ก็ต้องกลั้นใจต่อเพราะโอกาสยิงทะลุ 2-3 เม็ดมีมาก

แนะนำให้อยู่ : ต่อ เฟเยนูร์ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เฟเยนูร์ด ชนะ 2-0,3-0
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %