ฮาว เล็ง 2 ประตูทีมชาติอังกฤษเฝ้าเสาปีหน้า

ฮาว เล็ง 2 ประตูทีมชาติอังกฤษเฝ้าเสาปีหน้า

2 ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษอย่าง นิค โป๊ป และ แจ็ค บัตแลนด์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังถูกจับตามองจาก เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ เชื่อว่า เดอะ เชอร์รี่ จะอยู่ในตลาดนักเตะที่จะเปิดขึ้นหลังจากที่จบซีซั่นนี้สำหรับการมองหาตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 คนใหม่ของทีมซึ่งเกิดเนื่องมาจากความกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ 2 นายทวารของทีมในเวลานี้อย่าง อัสเมียร์ เบโกวิช และประตูมือ 2 อย่าง อาร์เธอร์ โบรุค

เบโกวิช เพิ่งจะถูกเรียกตัวกลับไปใช้งานอีกครั้งแต่ว่าเจ้าตัวกลับทำผิดพลาดถึง 2 ครั้งในความพ่ายแพ้ในบ้านของตัวเองต่อ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สื่อในอังกฤษระบุว่า ฮาว กำลังต้องการที่จะเซ็นสัญญา 1 ใน 2 ของผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษอย่าง นิค โป๊ป ที่หรือ บัตแลนด์ ที่ติดทีมสิงใตคำรามมาแล้ว 1 และ 9 นัด ตามลำดับก่อนที่จะลงสู้ศึกในฤดูกาลถัดไป

โป๊ป สูญเสียตำแหน่งของตนเองไปให้กับ ทอม ฮีตัน และ โจ ฮาร์ท ที่ เบิร์นลีย์ ในขณะที่ บัตแลนด์ ใช้เวลาในฤดูกาลนี้สำหรับลงเฝ้าเสาในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพกับ สโต๊ค ซิตี้ สำหรับฤดูกาล 2018-1919 ตอนนี้มีเพียงแค่ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ และ ฟูแล่ม 2 สโมสรที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปแล้วเท่านั้นที่เสียประตูมากกว่า บอร์นมัธ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง