ม้าลาย ไม่เปลี่ยนใจยังอยากได้ มาร์เซโล่

ม้าลาย ไม่เปลี่ยนใจยังอยากได้ มาร์เซโล่

ยูเวนตุส ยังคงให้ความสนใจในตัว มาร์เซโล่ ฟูลแบ็คของ เรอัล มาดริด เพื่อที่จะให้เข้ามาทำหน้าที่แทน อเล็กซ์ซานโดร แบ็คซ้ายเพื่อนร่วมชาติ สื่อในโปรตุเกสอ้างว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับตัวแทนของสโมสรจากอิตาลีในการที่จะยื่นข้อเสนอของซื้อตัว ซานโดร ด้วยค่าตัวประมาณ 50 ล้านยูโร โดยที่ทีมม้าลายระบุตัว มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายชาวบราซิลอีกรายเพื่อมาแทนที่

ก่อนหน้านี้ มาร์เซโล่ วัย 30 ปีได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับทีมเบียงโคเนรี่มาแล้วซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้กลับมาเล่นร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีม มาดริดและเพื่อนสนิทอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ฟอร์มการเล่นที่ไม่มั่นคงของ มาร์เซโล่ ทำให้กลายเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ เรกีลอน มาแล้วในช่วงที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ รับหน้าที่คุมทีมและคาดว่า มาดริด ก็อาจจะเปิดทางที่จะขายแบ็คจอมบุกออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อน

การกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ทำให้สถานการณ์ในทีมของ มาร์เซโล่ ดูดีขึ้นหลังจากที่ได้ตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาแต่ฟอร์มของ มาร์เซโล่ ก็ยังไม่ดีขึ้นไปกว่าก่อนหน้านี้เลย เอเย่นต์ของ นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ กองหลังของ อาแจ็กซ์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าทีมราชันย์ชุดขาวมีความสนใจในลูกค้าของตนเองเนื่องจากเชื่อมั่นว่า มาร์เซโล่ จะย้ายออกไปจากสโมสรในปีนี้ “ ได้มีการพุดถึงชื่อของ ตาเกลียฟิโก้ ได้ถูกรวมอยู่ในตัวเลือกของ เรอัล มาดริด เพราะ มาร์เซโล่ จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส” เอเย่นต์ของฟูลแบ็คอาร์เจนตินาบอกกับสื่อมวลชนในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง