ฮาเมส รู้สึกไม่พอใจ นิโก้ โควัค ในช่วงพักเบรกทีมชาติ

ฮาเมสไม่พอใจ

ฮาเมส โรดดิเกซ นั้นได้ย้ายออกมาจากทีมเรอัล มาดริด ในหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยได้รับการคาดหวังในอนาคตเรื่องตั้งแต่ย้ายเข้ามา จากการพูดของจุ๊ปป์ ไฮน์เกส เรื่องเทคนิคในการเล่นและความคิดสร้างสรรค์ ได้รับความนิยมจากแฟนบอล แม้ว่านักเตะทีมชาติโคลอมเบียรายงานว่า ต้องการจะย้ายออกไป โดยที่ตัวนักเตะทำผลงานได้ดีในการทำประตูไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จากชัยชนะของทีม ฟ็อก สปอร์ต รายงานว่า นักเตะโคลอมเบียไม่พอใจกับเวลาในการลงเล่นของเขา

โดยสื่อรายงานว่า “แม้ว่าเขาจะทำประตูได้ประตูหนึ่งและที่เหลือไม่ถือว่าเป็นประตู โดยเจมส์โมโหและรีบออกไป” สื่อรายงานว่า เจมส์ นั้นไม่พอใจกับการกล่าวหาของผู้จัดการทีมบาเยิร์นอย่าง นิโก้ โควัค ไม่ให้เขากลับไปประเทศบ้านเกิดในช่วงพักเบรกการหยุดเตะทีมชาติ “เขาคิดว่า เขาควรออกสตาร์ทในนามตัวจริง เพราะว่า นิโก้ โควัค ถามเขาและบอกให้เขาอยู่ โดยไม่ให้ไปเที่ยวที่โคลอมเบีย”

ถ้าโควัคบอกเจมส์ให้อยู่ที่บ้านโดยไม่มีแผนที่จะให้เขาทำอะไร โดยที่อาจจะนำเสนอปัญหาของการพัฒนา แต่ดาเรลกล่าวว่า เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียอาจจะอยู่นัดที่สำคัญ เขาบอกก่อนที่จะเจอกับเบนฟิก้าในแชมเปี้ยน ลีก ในสัปดาห์นี้ โดยโควัค พูดว่า “ผมมีนักเตะที่ดีๆ และทุกคนก็จะได้เล่น” มันเป็นเรื่องจริงที่โรดดิเกซ ได้รับเวลาในการลงเล่นที่จำกัดเนื่องด้วยจากอาการเจ็บและการกลับมาจากการแข่งขันฟุตบอลโลก เจมส์สามารถเล่นและควรได้เล่นตำแหน่งที่สำคัญสำหรับบาเยิร์น มิวนิคในตำแหน่งตรงกลางและตำแหน่งปีก อย่างไรก็ดีทางทีมนั้นสามารถตัดสินใจในการขายออกไปหรือเก็บเขาเอาไว้ ซึ่งก็จะเป็นประโยชน์ต่อทีมบาเยิร์น มิวนิคอยู่ดี

เนื้อหาใกล้เคียง