นาบี เกอิต้า ออกมายกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์

เกอิต้าออกมายกย่องคล็อปป์

นักเตะชาวกินียินดีที่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดี หลังจากย้ายเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในฤดูร้อนที่ผ่านมา นาบี เกอิต้า ได้พูดถึงความภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนักเตะซัลซ์บวร์ก ยินดีที่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีตั้งแต่ย้ายเข้ามายังทีมลิเวอร์พูลจากสโมสรอาร์เบ ไลป์ซิก และลงไปแล้ว 10 นัดในทุกการแข่งขัน แล้วลูกทีมของกุนซือวัย 51 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายในฤดูกาลนี้ โดยทีมนั้นอยู่ในอันดับ 2 ของตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยในนัดล่าสุดนั้นเพิ่งเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แล้วกองกลางรายนี้กำลังมีอาการบาดเจ็บในขณะนี้ และบอกว่ามันพิเศษมากๆที่ได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เกอิต้าได้พูด “มันเป็นเรื่องพิเศษที่ได้เขาเป็นโค้ช เขาเป็นคนที่เปิดเผยตลอดเวลา คุณสามารถเดินเข้าไปคุยกับเขา เขาไม่ได้เจาะจงไปที่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง เขาตั้งใจที่จะดูแลเราครบทุกคน เขาแคร์และดูแลเราทั้งหมด และมันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับเขา”

นักเตะชาวกีนีรายนี้พูดถึงความสุขที่ได้อยู่กับทีมหงส์แดง “ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับเขา ผมกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับประสบการณ์และการฝึกงานในการทำผลงานให้ดีขึ้น แล้วกำลังดูเหล่าโค้ชพูดกับเราว่าคุณต้องทำนี่ คุณต้องทำนั่น มันทำให้ผมรู้สึกว่าผมต้องทำตัวเองให้ดีขึ้น ผมมีโชคดีและมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับเขา”

เนื้อหาใกล้เคียง