เชลซี ยื่นสัญญาใหม่มัดใจ ฮัดสัน-โอดอย แม้เจ็บยาว

เชลซี ยื่นสัญญาใหม่มัดใจ ฮัดสัน-โอดอย แม้เจ็บยาว

เชลซี กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คัลลั่ม ฮัดสัน – โอดอย แม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวไปจบฤดูกาลนี้แล้วก็ตาม ฮัดสัน – โอโดอย ต้องโชรร้ายพบกับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกในเกมที่ เชลซี พบกับ เบิร์นลีย์ 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาและตอนนี้ปีกดาวรุ่งก็ต้องเผชิญหน้ากับการที่จะต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายของตนเองให้พร้อมสำหรับการเริ่มต้นของการลงเล่นในฤดูกาล 2019-20

ดาวเตะวัย 18 ปี ตกเป็นข่าวอย่างมากกับความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากความผิดหวังในการไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดก็มีแนวโน้มที่จะโอกาสในการย้ายไปอยู่กับทีมเสือใต้เหลือน้อยลงไป สื่อในอังกฤษรายงานว่า เชลซี มีความต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยการเสนอสัญญาใหม่ให้กับ ฮัดสัน – โอโดอย ซึ่งหวังว่าจะทำให้ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมีความมั่นใจในอนาคตกับสโมสร

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ฮัดสัน- โอดอย กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายฤดูถัดไปและที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอเรื่องของการขยายสัญญาและยังยื่นเรื่องขอย้ายทีมอีกด้วย ฮัดสัน – โอดอย ได้เริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกถึง 4 นัด ในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและตอนนี้ก็คาดว่าหากมีการต่อสัญญาก็จะทำให้ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เนื้อหาใกล้เคียง