ซน เผยสุดเศร้าหลังโดนแบนรอบ 4 ทีม แชมเปี้ยนส์ลีก

ซน เผยสุดเศร้าหลังโดนแบนรอบ 4 ทีม แชมเปี้ยนส์ลีก

ซน เฮือง-มิน ดาวเตะชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า ทีมของเขาสามารถรับมือกับการที่ไม่มีเขาลงสนามได้ ในการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบเซมิไฟนอล เลกแรกที่จะเปิดบ้านพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในสัปดาห์หน้า โดนสตาร์รายนี้ทำ 3 ประตูในรอบควอเตอร์ไฟนอลที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทั้งสองเลกมาแล้ว แต่ก็ต้องโดนโทษแบนในรอบต่อไป

“ผมพยายามมองในแง่ดี แต่การที่ไม่ได้ลงเล่นในรอบรองชนะเลิศเช่นนี้ทำให้ผมรู้สึกเสียใจและผิดหวังเป็นอย่างมาก ผมเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร บางทีผมอาจจะรู้สึกกังวลเมื่อยามที่ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นบนสแตนด์มากกว่าการที่ได้ลงเล่นเอง”

“แต่ผมเชื่อในทีมของผม ผมเชื่อในนักเตะ ผมเชื่อในสนามแห่งนี้ ดังนั้นผมจึงไม่ได้กังวลอะไรมาก วันเสาร์จะยิ่งเป็นวันที่มีความสำคัญมากสำหรับผม ดังนั้นผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ 3 คะแนน แล้วจากนั้นก็จะเป็นการลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์หน้า ผมต้องการลงเล่นในทุก ๆ เกมผมเป็นคนที่มีความสุขเมื่อยามได้เล่นฟุตบอล แน่นอนผมต้องการที่จะลงเล่นในรอบเซมิไฟนอลด้วย”

สเปอร์ส เพิ่งเอาชนะ ไบรท์ตัน 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และพวกเขาจะลงเล่นในสนามแห่งใหม่อีกครั้งในเกมลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์ที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนจะลงเล่นกลางสัปดาห์หน้าในฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก กับ อาแจ็กซ์ ต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง