เชลซี เล็ง ชไมเคิล แทน กูร์ตัว

ชไมเคิล

เชลซี เตรียมกางแผน คว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล มาเป็นตัวแทน ทีโบร์ กูร์ตัว ที่มีแววว่าจะย้ายออกจากทีม ทีร์โบ กูร์ตัว มีสัญญาอีกแค่ 1 ปี กับ เชลซี มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัว ต้องการย้ายทีมไปอยู๋กับ เรอัล มาดริด ผู้รักษาประตูชาว เบลเยี่ยม ผู้คว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก ประสงค์จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เนื่องจากครอบคัวของเขาเกือบทั้งหมด อยู่ที่นั้น

เรอัล มาดริด มีข่าวกับเอเด็น อาร์ซาร์ เช่นกัน โดยหวังว่าจะให้มาทำหน้าที่แทน คริสเตียโน่ โรนัลโด และในส่วนของผู้รักษาประตู ทีมก็ต้องการ กูร์ตัว มาทดแทน เคเลอร์ นาบาส มือ 1 ของทีมคนปัจจุบัน สื่อหลายสำนักรายงานว่า ทีร์โบ กูร์ตัว จะมีค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์สำหรับการย้ายตัวในครั้งนี้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล มือกาวจากเลสเตอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีก นั้นทำให้เป็นเป้าหมายที่เชลซีต้องการ ซึ่งก็ดูเหมือนว่า เจ้าตัวเอง ก็อยากจะย้ายทีมเช่นกัน หลังจากรับใช้เลสเตอร์มาถึง 7 ปีเต็ม ลงเล่นทุกนัด ในปีที่พาเลสเตอร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก คาดว่าเชลซี อาจจะต้องยื่นข้าเสนอไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นการไถ่ตัว ลูกชายผู้รักษาประตูคนดัง อย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล รายนี้

นอกจากชไมเคิลแล้ว เชลซีก็ยังเป็นข่าวกับนายประตูอีกหลายคน ได้แก่ แจ็ค บัตแลนด์ ของ สโต๊ค ซิตี้ แจสเปอร์ ซิลีเซ่น จาก บาร์เซโลน่า และ จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า ของ เอซี มิลาน

เนื้อหาใกล้เคียง