เผย เชลซี ยังไม่มีแผนคุยเรื่องสัญญาใหม่ ฮัดสัน-โอดอย

เผย เชลซี ยังไม่มีแผนคุยเรื่องสัญญาใหม่ ฮัดสัน-โอดอย

ในเวลานี้ เชลซี ยังไม่ได้มีการเริ่มต้นหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาและก็ยังไม่ได้วางแผนที่จะดำเนินการเรื่องดังกล่าวในช่วงฤดูร้อนหลังจบซีซั่นนี้อีกด้วย กองหน้าวัยรุ่นกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายทีมภายหลังจากที่ได้ลงสนามอย่างจำกัด ให้กับทีมสิงโตน้ำเงินครามฤดูกาลนี้ซึ่งที่ผ่านมา ฮัดสัน-โอดอย ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บาเยิร์น มิวนิค

โดยก่อนหน้านี้ทีมเสือใต้มีการเสนอราคาเพื่อขอซื้อตัว ฮัดสัน-โอดอย มาแล้วถึง 3 ครั้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมแต่ทั้งนี้ความพยายามของผู้เล่นในการขอขึ้นทะเบียนเพื่อขอย้ายทีมไม่ประสบความสำเร็จทำให้เจ้าตัวยังคงต้องอยู่กับทีมต่อ ไป และถึงแม้ที่ผ่านมา เชลซี แสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

แต่ตามรายงานข่าวจากอังกฤษอ้างว่าไม่มีการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเลยนับตั้งแต่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฮัดสัน – โอดอย จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้าและจะสามารถเริ่มเจรจากับสโมสรจากต่างประเทศได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2017 ถ้าหากเขาล้มเหลวในการตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ เชลซี ก่อนหน้านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง