สเคเล็ตโต้ เชื่อ อิกวาอิน มีฝันเล่นให้ แอลเอ กาแล็กซี่

สเคเล็ตโต้ เชื่อ อิกวาอิน มีฝันเล่นให้ แอลเอ กาแล็กซี่

กูแลร์โม่ สเคเล็ตโต้ เชื่อว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน มีความฝันที่การย้ายไปลงเล่นให้กับ แอลเอ กาแล็กซี่ ซึ่งรวมไปถึงนักเตะของ ยูเวนตุส อย่าง แบรส มาตุยดี้ และ ซามี่ เคห์ดิร่า ด้วยเช่นเดียวกัน

อิกวาอิน พลาดลงสนามให้กับ ยูเวนตุส แค่เพียง 3 เกมเท่านั้นจากการลงเตะ 26 เกมของทีมในฤดูกาลนี้ เขาได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากถึง 16 เกม แม้ว่าอนาคตในระยะยาวของกองหน้าวัย 32ปี รายนี้จะยังไม่ชัดเจนก็ตาม “มันคงเป็นความฝันของเขานะ พวกเรากำลังพูดถึงหนึ่งในนักเตะในตำแหน่งกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก” สเคเล็ตโต้ เผยกับ Tuttosport

“แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากเช่นกันที่จะพาตัวเขามาที่นี่ภายในทันที ผมเห็นการสัมภาษณ์ของ กอนซาโล่ ซึ่งเขาต้องการลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส และในยุโรป บางทีมันอาจจะเร็วเกินไปสำหรับ อิกวาอิน แต่เราไม่มีทางพูดคำว่าไม่ได้เลยในวงการฟุตบอล”

“โดยส่วนตัว ผมรู้จักพวกเขาทั้งครอบครัว คุณพ่อของเขา ฮอร์เก้ และน้องชาย เฟเดริโก้ พวกเราเคยคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมได้แล้ว จากนั้นเราก็คว้าตัว ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ และพวกเราก็กำลังแฮปปี้ที่เขามาร่วมทีมของเรา ในกรณีของ อิกวาอิน มันยคงเป็นเรื่องที่ต่างกันออกไป มันเป็นความฝันที่จะเกิดขึ้นในสนาม แต่มันก็ไม่ง่าย”

เนื้อหาใกล้เคียง