เซลติก เตรียมทาบ มูรินโญ่ คุมทัพ

เซลติก เตรียมทาบ มูรินโญ่ คุมทัพ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับการเสนองานคุมทีม กลาสโกว์ เซลติก หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลาออกจากตำแหน่งแชมป์ลีกของสก็อตแลนด์เพื่อไปคุม เลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กุนซือวัย 56 ปี ไม่ได้รับงานคุมสโมสรใดเลยนับตั้งแต่ที่โดนไล่ออกจากการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วแม้ว่าจะเคยได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรก็ตาม

แม้ว่าในตอนนี้ทีมม้ลายเขียวขาวจะมอบหมายให้ นีล เลนน่อน อดีตมิดฟิลด์ของทีมรับหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น เซลติก ปาร์ค แต่เชื่อว่า เซลติก อาจหันไปหา โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อนำทีมลงเล่นในฤดูกาลหน้าตามที่ จิอันลูก้า ดิ มาซิโอ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาลีออกมาเปิดเผย นักข่าวจากสำนักข่าวรายนี้ อ้างว่า เซลติก ได้ยื่นข้อเสนอให้กับผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสไปแล้วแต่ไม่ได้แสดงความคิดเห็นว่า มูรินโญ่ สนใจรับงานคุมทีมหรือไม่

ขณะเดียวกันเจ้าของถ้วยรางวัล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย ดูเหมือรว่าจะมีชื่อกลายเป็นคนที่จะได้เข้ามาทำหน้าที่แทน โธมัส ทูเคิ่ล ในการรับหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสมากกว่าภายหลังจากที่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันล้มเหลวในการคุมทีมลงเล่นในถ้วยรายการใหญ่ที่สุดในฤดูกาลนี้ รวมถึงในรายการ เฟร้นช์ คัพ อีกด้วย แม้ว่าจะสามารถคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง