ปลอดภัยไว้ก่อน!! เซาธ์เกท ยัน ไม่เข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกหลังรีเทิร์น

ปลอดภัยไว้ก่อน!! เซาธ์เกท ยัน ไม่เข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกหลังรีเทิร์น

แกเร็ธ เซาธ์เกท ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะไม่เข้าชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ถ้าหากว่ามีการกลับมาลงสนามฟาดแข้งกันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ในขณะเดียวกัน เขาจะรับชมผลงานของนักเตะทีมชาติผ่านทางทีวีอยู่ที่บ้านของเขา

นายใหญ่ของทีม “สิงโตคำราม” เชื่อว่ามันคงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมนักและมันไม่จำเป็นสำหรับเขาและทีมงานสต๊าฟของเขาในการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอลในสนาม หลังมีการกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง ท่ามกลางวิกฤติไวรัสโคโรน่า ซึ่งหมายความว่า เซาธ์เกท จะไม่สามารถเข้าไปชมฟอร์มการเล่นของนักเตะทีมชาติอังกฤษในสนามได้จนถึงฤดูกาลหน้าและอาจจะไม่สามารถพบเจอพูดคุยกับนักเตะของเขาจนถึงเวลานั้นด้วยเช่นกัน เนื่องจากกฏของการรักษาระยะห่างทางสังคมที่พรีเมียร์ลีกกำหนดขึ้น

ทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมในการลงเล่นเกมนัดกระชับมิตรกับทีมชาติอิตาลีและเดนมาร์กที่สนามเวมบลีย์ก่อนที่จะลงเล่นฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายกลางปีหน้า แต่กระนั้นการแข่งขันทุกๆเกมในนามทีมชาติจะยังคงต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากวิกฤติไวรัสโคโรน่า ซึ่งในเกมนัดล่าสุด ทีมชาติอังกฤษลงเล่นกับทีมชาติคอซอวอและเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-0 ในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลยูโร 2020

เนื้อหาใกล้เคียง