ปีศาจแดง พร้อมแต่งตั้ง ฟาน เดอร์ ซาร์ นำทีมยุคใหม่

ปีศาจแดง พร้อมแต่งตั้ง ฟาน เดอร์ ซาร์ นำทีมยุคใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะนำตัว เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซาร์ 1 ในตำนานของสโมสรให้เข้ามเป็นผู้นำทีมในการยกเครื่องทีมครั้งใหม่ ทีมปีศาจแดงหวังว่าจะมีใครสักคนที่มาทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการของสโมสรคนใหม่เพื่อรับบทบาทสำหรับการทำหน้าที่ในการดูแลเรื่องของการซื้อขายนักเตะของทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน

ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเชื่อมโยงกับรายชื่อของผู้บริหารจากหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น พอล มิทเชลล์ ของ แอร์เบย์ ไลป์ซิก,จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ของ อินเตอร์ มิลาน และยังรวมถึง ฟาน เดอ ซาร์ ซึ่งปัจจุบันกำลังทำงานให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเวลานี้ ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่อดีตผู้รักษาประตูของทีมรายนี้อาจจะเข้ามาทำหน้าที่ดูแลเรื่องของการทำงานในตลาดนักเตะของทีมและดูแลแผนการทำงานในระยะยาว

ฟาน เดอ ซาร์ เพิ่งจะออกมายอมรับเมื่อต้นเดือนที่แล้วว่าให้ความสนใจที่จะกลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งซึ่งที่นี่เจ้าตัวเคยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงเวลาที่ทำหน้าที่นักเตะให้กับสโมสร แต่ทั้งนี้ก็จะยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้เนื่องจากการที่ อาแจ็กซ์

ยังคงอยู่บนเส้นทางของการคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากผ่านเข้าไปแล้วถึงรอบรองชนะเลิศ ในขณะเดียวกันรายงานยังระบุว่า ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ โอเล่ กุนนาร์ โชลชา จะยังไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนกว่าจะมีการแต่งตั้งผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง