ปืนใหญ่ เตรียมดึง เดมีร์บาย แทนที่ แรมซี่ย์

ปืนใหญ่ เตรียมดึง เดมีร์บาย แทนที่ แรมซี่ย์

เคเร็ม เดมีร์บาย กองกลางของสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ กำลังเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล ที่จะนำตัวเพื่อเข้ามาทดแทนการออกไปจากสโมสรของ อารอน แรมซี่ย์โดยกองกลางวัย 25 ปี ซึ่งเคยมีชื่อขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่มาแล้ว 2 นัด ใช้เวลาในลงสนามให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาตั้งแต่ปี 2016

มิดฟิลด์เชื้อสายตุรกีกำลังมีความสุขกับผลงานของตนเองที่ทำได้อย่างน่าประทับใจสำหรับการลงเล่นในศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2018-19 โดยจนถึงตอนนี้ เดมีบายร์ ทำไปแล้ว 4 ประตู และอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 28 นัดในการแข่งขันทุกรายการให้กับสโมรต้นสังกัด

จากรายงานของสื่อในอังกฤษ อาร์เซนอล ระบุว่า เดมีบายร์ จะสามารถกลายมาเป็นตัวแทนที่มีความเป็นไปได้จากการที่ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์กำลังที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวสำหรับฤดูกาล 2019-2020 หลังจากที่มีการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจาก เดมีบายร์ แล้วทีม เดอะ กันเนอร์ส ยังต้องการเสริมทีมด้วยกองหลังตัวกลางรายใหม่อีก 1ราย ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้และก็กำลังให้ความสนใจตัวนักเตะจาก บุนเดสลีกา เช่นกันนั่นคือ ฌอง-ฟิลิปป์ กบาแม็ง กองหลังตัวเก่งของสโมสร ไมนซ์ 05 โดย เดมีบายร์ เคยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง