ม้าลาย เลหลัง ดิบาล่า ระดมทุนซื้อ ซาลาห์ จากหงส์

ม้าลาย เลหลัง ดิบาล่า ระดมทุนซื้อ ซาลาห์ จากหงส์

ยูเวนตุส กำลังมองหาทางที่จะทำเงินเขามาสู่คลังของสโมสรเพื่อช่วยนำไปใช้ในการไล่ล่าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ จาก ลิเวอร์พูล ทีม เบียงโคเนรี่ พร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้หลังจากล้มเหลวในการที่จะก้าวขึ้นไปคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้หลังจากความพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศที่เพิ่งตกรอบจากน้ำมือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

สื่อของอิตาลีอ้างว่าเจ้าหนู เจา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งของ เบนฟิก้า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน และ เฟเดริโก้ คิเอซ่า จาก ฟิออเรนตินา ล้วนแล้วแต่เป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีด้วยกันทั้งสิ้น และเพื่อที่จะเพิ่มโอกาสความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมสำหรับการลงสู้ศึกฤดูกาลหน้าทีมม้าลายพร้อมที่จะขาย ดิบาล่า ออกไปให้กับสโมสรที่พร้อมจะทุ่มเงินค่าตัวให้มากที่สุด

โดยเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาจให้ความสนใจขอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยูเว่ ต้องการให้ ซาลาห์ มาทำงานร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งทีมเซ็นสัญญามาด้วยจำนวนเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์จาก เรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้วแต่ก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล คงจะไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติอียิปต์ให้ออกไปจากสโมสรในเร็วๆนี้แน่นอน

เนื้อหาใกล้เคียง