มิลาน สนใจคว้าตัว พัลมิเอรี่ จาก เชลซี

มิลาน สนใจคว้าตัว พัลมิเอรี่ จาก เชลซี

เอซี มิลาน มีการกำหนดเป้าหมายไปที่ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ กองหลังของ เชลซี และได้เจรจากับเอเย่นต์ของนักเตะ เชลซี รายนี้ไปแล้วอีกด้วย แบ็คซ้ายวัย 24 ปี สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็คชาวสเปนได้สำเร็จแล้วหลังจากที่ได้ลงทำหน้าที่ในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกของทีมใน 3นัดล่าสุดที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่า เอเมอร์สัน อาจมีความต้องการที่จะมุ่งหน้าออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ บริดจ์ โดยจากการรายงานข่าวในอิตาลีมีการระบุว่า เอเย่นต์ ของ พัลมิเอรี่ ได้ไปพบกับผู้บริหารของทีมรอสโซ่เนรี่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับการที่นักเตะจะย้ายมายังถิ่น ซาน ซิโร่

คาดว่า มิลาน เตรียมที่จะมีการใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อปรับโครงสร้างทีมของทีมให้สามารถกลับมาไล่ล่าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ในฤดูกาลหน้าและก็เตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี ด้วยจำนวนเงิน 22 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า เชลซี ไม่น่าที่จะตอบสนองความต้องการของทีมปีศาจแดงดำถ้าหากว่าต้องพบกับความล้มเหลวในการยื่นอุทธรณ์การโดนลงโทษห้ามทำการซื้อขายในตลาดนักเตะทั้ง 2 รอบจากฟีฟ่า เนื่องจากว่าจะทำให้ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกไม่สามารถหาคนเข้ามาแทนที่ได้

เนื้อหาใกล้เคียง