บาร์ซ่า เครียดหนัก เดอ ลิกท์ เนื้อหอมกว่าเดิม

บาร์ซ่า เครียดหนัก เดอ ลิกท์ เนื้อหอมกว่าเดิม

สโมสรที่กำลังให้ความสนใจตัวของ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมที่เจ้าตัวทตัวเป็นส่วนสำคัญในการพา อาแจ็ก อัมสเตอร์ดัม ทะลุมาได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ กองหลังวัย 19 ปี เป็น 1 ในคนที่ทำประตูให้ทีมได้ในนัดที่บุกไปเอาชนะ ยูเวนตุส ได้ถึง อลิอันซ์ สเตเดี้ยม 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและทำให้ทีมจากฮอลแลนด์เอาชนะทีมม้าลายไปได้อย่างพลิกความคาดหมาย 3-2

เดิมทีมีข่าวลือว่า บาร์เซโลนา ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงสำหรับการคว้าตัวกัปตันทีม อาแจ็กซ์ แต่ล่าสุดสื่อในสเปนได้ระบุว่าอนาคตของ เดอ ลิท์ ที่คาดว่าน่าจะได้ย้ายมาอยู่กับทีมเจ้าบุญทุ่มน่าจะมีความไม่แน่นอนมากขึ้นหลังจากที่ตอนนี้มีอีกถึง 5 สโมสรที่กำลังให้ความสนใจอยากได้ดาวเตะรายนี้ไปอยู่ด้วย เดอ ลิกท์ เชื่อว่ากำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เรอัล มาดริด,บาเยิร์น มิวนิคและ ยูเวนตุส

แม้ว่าก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการที่จะได้เซ้นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แต่ตอนนี้ทีมจากแคว้นคาตาลันไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้นอีกต่อไปโดยคู่แค้นตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด อาจจะยิ่งเพิ่มความสนใจในตัว เดอ ลิกท์ หากว่าจะต้องเสีย ราฟาเอล วาราน ออกไปจากทีมเมื่อสิ้นสุด

เนื้อหาใกล้เคียง