เทน ฮาก กระตุ้นแข้งผีแดง! สิ่งสำคัญคือการมีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอเท่านั้น

เทน ฮาก กระตุ้นแข้งผีแดง! สิ่งสำคัญคือการมีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอเท่านั้น

เอริก เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขามีความพอใจต่อผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่นักเตะยูไนเต็ดยังไม่คงยอมแพ้ แล้วก็หวังว่าจะสามารถกลับมาทำผลงานที่ดีกว่านี้ให้ได้อีกครั้งหนึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครเลยตั้งแต่ได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยลีกคัพ มันเลยทำให้ยูไนเต็ดโดนแฟนบอลกดดันอยู่พอสมควร เพราะอาจจะโดนทีมอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แซงขึ้นไปคว้าพื้นที่เล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ทุกเมื่อ

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าแฟนบอลคาดหวังกับเราไว้มากเลย ผมเองก็หวังว่าจะสามารถกระตุ้นทีม ทำให้ทีมของพวกเรามีผลงานที่ยอดเยี่ยม ความฟิตของนักเตะกำลังดีมากขึ้นจริงๆ ฟอร์มการเล่นของพวกเราโดดเด่น แต่แค่ก่อนหน้านี้พวกเราไม่ชนะ ดังนั้นเราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดให้ได้ เราต้องปฏิบัติตัวให้ดีที่สุด เราต้องกลับไปเล่นด้วยมาตรฐานที่ดีกว่าเดิมให้ได้ ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมาตรฐานการเล่นที่สูง เราต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”

“เป้าหมายของพวกเรา ก็คือการแข่งขันเพื่อลุ้นคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในสักวัน คุณต้องทำให้มันดีที่สุด ในสมัยที่ผมคุมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สิ่งที่ผมให้ความสำคัญที่สุดก็คือความสม่ำเสมอนี่แหละครับ” ในอดีตนั้น เทน ฮาก พาทีมอาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ในประเทศฮอลแลนด์ได้ทั้งหมดทุกรายการ และล่าสุดเขาเองก็สามารถพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าถ้วยแชมป์ลีกคัพ มาครองเป็นการประเดิมได้สำเร็จ 1 รายการ แต่ก็ยังห่างไกลจากตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง