เทน ฮาก ออกคำสั่งให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปฝึกซ้อมเพียงลำพัง

เทน ฮาก ออกคำสั่งให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปฝึกซ้อมเพียงลำพัง

เอริก เทน ฮาก ออกคำสั่งให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปฝึกซ้อมเพียงลำพัง ไม่ได้ร่วมกับสมาชิกคนอื่นของชุดซีเนียร์ เนื่องจากบกพร่องเรื่องการเรียกความฟิต จนเชื่อว่าการเข้าแบบฝึกเฉพาะบุคคลอาจจะดีกว่า รายงานจาก ‘สปอร์ต เมล’ ว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย นับจากป่วยเมื่อเดือนก่อน ส่วนเกมล่าสุดที่ลงแข่งย้อนไปไกลถึง 9 ธันวาคม ที่แพ้ต่อ บอร์นมัธ 3-0 คาสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

เบื้องต้น เอริก เทน ฮาก ก็เข้าใจสถานการณ์ของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในวัย 28 ปี และให้สัมภาษณ์ปกป้องก่อนเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-2 ว่าไร้ปัญหาบาดเจ็บแค่ยังป่วย กระทั่งผ่านไปเกิน 5 สัปดาห์ตามกรอบเวลาที่ทีมแพทย์สโมสรวางไว้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ยังไม่ฟิตพอเพื่อเข้าโปรแกรมฝึกของกลุ่ม เหตุนี้ เอริก เทน ฮาก จึงให้ออกไปเข้าคอร์สเรียกความฟิตลำพัง หวังฟื้นฟูกลับมาโดยเร็ว ไม่ใช่การลงโทษทางวินัยแต่อย่างใด

ฤดูกาล 2023-24 ถือเป็นอีกปีแย่ๆของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จากการลงเล่นทั้งหมด 19 เกม กลับทำได้ 2 ประตู, 2 แอสซิสต์ กำลังเข้าสู่สัญญา 6 เดือนสุดท้าย ก็ต้องลุ้นว่าต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ออปชั่นขยายอีก 1 ปี หรือจะรอปล่อยไปแบบฟรีๆ

เนื้อหาใกล้เคียง