เนย์มาร์ ว้อนท์ร่วมงาน อาซาร์

เนย์มาร์ ว้อนท์ร่วมงาน อาซาร์

เหมือนกำลังจะบอกอะไรเป็นนัย ๆ โดยทาง เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซง-แชร์กแมง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะมีความสุขเป็นอย่างมากหากได้เล่นกับ เอเด็น อาซาร์ ในอนาคต โดยดาวเตะทีมชาติเบลเยียมกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

เนย์มาร์ วัย 26 ปีที่ลงเล่นให้กับสโมสรและทีมชาติในตำแหน่งปีกซ้าย ได้กล่าวยอมรับว่า เขาอยากจะเล่นในทีมเดียวกับ อาซาร์ หากมีโอกาส เนื่องจากเห็นว่ามีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งดาวเตะบราซิลเลี่ยนเองก็ตกเป็นข่าวกับทีม ราชันชุดขาว มาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน แต่การย้ายทีมก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เนื่องจาก เปแอชเช ได้ตัง้ราคาค่าตัวเอาไว้เป็นเงินมหาศาล

“ผมอยากจะเล่นกับอาสาเขามีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกันกับผมผมคิดว่าผมจะลองดู เราอาจจะได้ลงเล่นด้วยกันในอนาคตก็ได้” เนย์มาร์ กล่าวถึงเพลย์เมคเกอร์ของ เชลซี สำหรับ เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาตกเป็นข่าวกับนักเตะสตาร์ดังทั่วยุโรป รวมไปถึง เนย์มาร์ และ เอเด็น อาซาร์ นอกจากนั้นยังมี คิลิยัน เอ็มปัปเป้ และ ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวจะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์เช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง