ม้าลาย พร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลซิวดาวรุ่ง เบนฟิก้า เข้ารัง

ม้าลาย พร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลซิวดาวรุ่ง เบนฟิก้า เข้ารัง

มีรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนีว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะเสนอเงินก้อนโตบวกกับนักเตะในทีมอีก 4 คนเพื่อเป็นข้อเสนอในการขอซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งพุ่งแรงของทาง เบนฟิก้า ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปในขณะนี้

ถึงแม้ว่าทาง หลุยส์ ฟิลิปเป้ วิเอร่า ประธานสโมสรจากโปรตุเกส จะออกมาประกาศว่า นักเตะดาวรุ่งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย แต่ก็ไม่สามารถที่จะยับยั้ยงข่าวลือต่าง ๆ รวมทั้งความสนใจของสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 120 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาให้กับนักเตะรายนี้ได้

ในขณะเดียวกัน Tuttosport ได้ระบุว่ ายูเว่ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสด 70 ล้านยูโรบวกกับนักเตะในทีมอีก 4 คนอย่าง โรเกริโอ แบ็คซ้ายชาวบราซิลเลี่ยน ซึ่งตอนนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ซาสซูโอโล่ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมชาติอย่าง มาเธอุส เปเรร่า และ ลูคัส โรซ่า รวมทั้งดาวเตะชาวโปรตุกีสอย่าง เจา เซร์เรา อีกด้วย

นอกจากนี้ในรายงานยังกล่าวว่า ตัวแทนของทั้ง 2 สโมสรจะมีการประชุมกันในวันจันทร์หน้า เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ เฟลิกซ์ โดยทีมม้าลายพร้อมที่จะเพิ่มเงินให้ทาง เบนฟิก้า พิจารณาอีก 10 ล้านปอนด์ ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งวัย 19 ปีสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซีซั่นนี้ด้วยการลงเล่นในลีกให้กับ เบนฟิก้า ไปแล้ว 22 นัด ยิงได้ 13 ประตูและทำอีก 7 แอสซิสต์ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสร อาทิ ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาร์เซโลน่า เปแอสเช รวมทั้ง ยูเวนตุส ที่กำลังตกเป็นข่าวในขณะนี้

เนื้อหาใกล้เคียง