เรือ ส่ง เบกิริสไตน์ คุยเอเย่นต์ เฟลิกซ์ แล้ว

เรือ ส่ง เบกิริสไตน์ คุยเอเย่นต์ เฟลิกซ์ แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดินหน้าอย่างหนักเพื่อที่จะเอาชนะบรรดาคู่แข่งทั่วยุโรปในการที่จะเซ็นสัญญากับ เจา เฟลิกซ์ ของ เบนฟิก้า ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลเวลานี้ เฟลิกซ์ กำลังสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการลงสนามให้กับต้นสังกัดทั้งในลีกภายในประเทศและในเวทีฟุตบอลยุโรปสำหรับรายการ ยูฟ่าคัพ โดยเจ้าหนูรายนี้ทำไปแล้วถึง 16 ประตูในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

กองหน้าวัยรุ่นกำลังอยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ทั้งหมดต่างก็เชื่อมโยงกับนักเตะวัย 19 ปีที่ได้รับการขนานนามว่าจะเป็น “คริสเตียโน โรนัลโด คนใหม่” อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะกลายเป็นสโทสรที่อยู่นำหน้าคู่แข่งทีมต่างๆไปแล้วหลังจากที่ทีมเรือใบสีฟ้าจัดการส่ง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรไปพบกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์คนดังที่รับหน้าที่ดูแล เฟลิกซ์ เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงที่อาจเป็นไปได้

เฟลิกซ์ ที่ติดทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุไม่เกิน 21 ปี มีจำนวนเงินที่ระบุเอาไว้สำหรับเป็นค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 120 ล้านยูโร (104 ล้านปอนด์) กับทีมจากถิ่น เอสตาดิโอ ดาลูซ แต่ทีมเรือใบสีฟ้ามีความหวังว่าจะสามารถลดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าตัวหลังผ่านการเจรจาต่อรอง อย่างไรก็ตามแชมป์อังกฤษมีความต้องการที่จะหลีกเลี่ยงสงครามการประมูลราคากับสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายแห่งโดยต้องการเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้

เนื้อหาใกล้เคียง