ปธ.เบนฟิก้า เตรียมเพิ่มค่าฉีกสัญญา เฟลิกซ์

ปธ.เบนฟิก้า เตรียมเพิ่มค่าฉีกสัญญา เฟลิกซ์

หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่า ประธานสโมสรของ เบนฟิก้า เปิดเผยว่าสโมสรกำลังมองหาการเพิ่มประโยคสำหรับค่าฉีกสัญญาของเจ้าหนู เจา เฟลิกซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของตนเองภายหลังจากที่ทำไปแล้ว10 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 18 นัดในการลงสนามในลีกสูงสุดของโปรตุเกส

โดยก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีว่าหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ต่างก็เชื่อมโยงกับการพาตัวเพลย์เมคเกอร์รายนี้ออกไปจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกสแต่ วิเอร่า ออกมาระบุอย่างชัดเจนว่าไม่มีโอกาสที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทีมอื่นในช่วงฤดูร้อนนี้

วิเอร่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอิตาลีว่า “ผมดีใจที่ทีมในยุโรปกำลังพูดถึงนักเตะพรสวรรค์ของ เบนฟิก้า ตอนนี้เป็นที่ชัดเจนว่าโครงการของเราในการเดิมพันกับผู้เล่นอายุน้อยกำลังให้ผลลัพธ์ที่ต้องการ เจา เฟลิกซ์ คือ คริสเตียโน โรนัลโด คนต่อไปหรือไม่? มันมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่แน่นอน เฟลิกซ์

เป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ที่ดีที่สุดที่โปรตุเกสสร้างมาได้นับตั้งแต่ โรนัลโด ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ต่างก็สนใจเขา ในขณะนี้เราไม่สนใจที่จะขายเขาและในไม่ช้าเราจะเพิ่มจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาของเขา” โดค่าฉีกสัญญา (release clause) ปัจจุบันของเฟลิกซ์อยู่ที่ 120 ล้านยูโร ( 102.83 ล้านปอนด์)

เนื้อหาใกล้เคียง