ไก่ ยังกังวล แมนยู จะดึง โปเช็ตติโน่ ไปคุมทีมฤดูกาลหน้า

ไก่ ยังกังวล แมนยู จะดึง โปเช็ตติโน่ ไปคุมทีมฤดูกาลหน้า

ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงมีความหวาดกลัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าเข้าหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของตนเองก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลหน้า ที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ เป็น 1 ในตัวเต็งที่ได้รับการคาดหมายว่าจะได้เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมปีศาจแดงแทนที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ในช่วงหลังผลงานการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวที่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งในช่วงเวลาระยะสั้นของตนเองในการทำงานทำให้กุนซือชาวนอร์เวย์มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้ โซลชา เริ่มต้นการทำงานในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวของตนเองด้วยการพาทีมเอาชนะได้ถึง 10 นัดจาก 11 นัด นัดล่าสุดแต่มีบางช่วงในระยะหลังที่ผลงานของทีมปีศาจแดงสะดุดลงไปบ้างจากการพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ ตามลำดับ

เชื่อว่าเวลานี้ชื่อของ โซลชา มีลุ้นที่จะได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบถาวรแม้ว่าจะยังคงมีความเป็นไปได้เช่นกันสำหรับ โปเช็ตติโน่ ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ ดาเนียล เลวี่ย์ ประธานสโมสรมีความกังวลเกี่ยวกับการที่จะถึงเวลานี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทีมปีศาจแดงทำให้รู้สึกว่านั่นหมายความว่า โปเช็ตติโน่ ยังคงอยู่ในการแข่งขันเพื่อรับช่วงต่อกับการทำทีมในช่วงฤดูร้อน

คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ให้กับทีมไก่เดือยทองเพื่อให้ โปเช็ตติโน่ หมดพันธะสัญญากับผู้จัดการทีมวัย 47 ปีเนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง