ไก่ เตรียมเสริมทัพคว้าตัว โจต้า – กรีลิช

ไก่ เตรียมเสริมทัพคว้าตัว โจต้า – กรีลิช

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเริ่มพิจารณาการยื่นข้อเสนอสำหรับ ดิโอโก้ โจต้า กองหน้าของ วูลฟ์แฮมตัน วันเดอเรอร์ส และ แจ๊ค กรีลิช มิดฟิลด์ของ แอสตัน วิลล่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้มีการทำงานในการนำตัวผู้เล่นรายใหม่เข้ามาในทีมสำหรับช่วงตลาดนักเตะทั้ง 2 รอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแต่ทีมจากนอร์ทลอนดอนคาดว่าจะเพิ่มเติมผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

รายงานข่าวในอังกฤษระบุว่า โจต้า เป็น 1 ในเป้าหมายที่อยู่ในรายการความต้องการสูงสุดของทีมไก่เดือยทองภายหลังจากที่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับการริ่มต้นลงเล่นฤดูกาลแรกของตนเองในพรีเมียร์ลีกกับทีมหมาป่า นักเตะวัย 22 ปีจนถึงตอนนี้ทำไปแล้ว 6 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 25 นัด และฟอร์มการเล่นของ โจต้า ที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ทั้งนี้คาดว่าทีมหมาป่าไม่น่าจะพิจารณาข้อเสนอใดๆ สำหรับการขาย โจต้า ในช่วงฤดูร้อน แต่ทางด้านของ แอสตัน วิลล่า อาจคิดจะตัดสินใจแยกทางกับ กรีลิช โดยปีกดาวรุ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับสโมสรที่เล่นมาตั้งแต่วัยเด็กของตนเองในการเล่นในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพแต่ข้อปัญหาเรื่องข้อจำกัดทางการเงินอาจส่งผลให้ วิลล่า กำลังเตรียมพร้อมที่จะขายนักเตะคนสำคัญของทีมออกไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง