เบนาเตีย บอกปัด ผีแดง ขอไป กาตาร์ ดีกว่า

เบนาเตีย บอกปัด ผีแดง ขอไป กาตาร์ ดีกว่า jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งกับความพยายามในการเซ็นสัญญากับกองหลังรายใหม่หลังจากที่ เมห์ดี้ เบนาเตีย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ ยูเวนตุส ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เลคห์วิย่า (Al-Duhail)ในลีกของกาตาร์มากกว่า

กองหลังทีมชาติโมร็อกโกวัย 31 ปีได้เดินหน้าขอย้ายออกจาก ยูเวนตุส เพื่อที่ตนเองจะได้มีเวลาในการได้ลงเล่นมากขึ้นโดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับสโมสรต่างๆทั้งในอิตาลีเองรวมทั้งในยุโรปและยังมาจากทวีปอื่นๆอีกด้วยซึ่งรวมถึง อาร์เซนอล,โอลิมปิก มาร์กเซย และ เอซี มิลาน

แต่จากรายงานของหลายแหล่งข่าวคาดการณ์ว่า เบนาเตีย กำลังมุ่งหน้าไปเล่นในประเทศกาตาร์กับสโมสร เลคห์วิย่า มากที่สุดโดยจะมีการเซ็นสัญญา 3ปีพร้อมด้วยค่าเหนื่อยมูลค่า 5 ล้านยูโรพร้อมโบนัส โดย ยูเวนตุส มีการเรียกเงินค่าตัวของกองหลังรายนี้เอาไว้ที่ประมาณ 10 ล้านยูโรด้วยกัน อย่างไรก็ตาม Sportitalia รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในคืนวันพฤหัสบดีและพร้อมที่จะจับจ่ายเงิน 10 ล้านยูโรตามความต้องการของทีมม้าลาย

โดย เบนาเตีย เรียกร้องค่าจ้าง 4.5 ล้านยูโรต่อปีแต่ข้อเสนอจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นอยู่ที่เพียงแค่ 3.7 ล้านยูโร เท่านั้น ดังนั้น เจ้าตัวจึงเลือกไปเล่นในกาตาร์แทน ยูเวนตุส ได้ตรียมแทนที่ เบนาเตีย เอาไว้แล้วนั่นคือ มาร์ติน กาเซเรส และจะจ่ายเงินให้กับ ลาซิโอ 600,000 ยูโรและการตรวจร่างกายกับแพทย์เกิดขึ้นไปเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง