โกดิน จ่อได้ย้ายไป งูใหญ่ หลังจบซีซั่น

โกดิน จ่อได้ย้ายไป งูใหญ่ หลังจบซีซั่น

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังเข้าใกล้กับการจะได้ลายเซ็นของ ดิโอโก้ โกดิน กองหลังของ แอตเลติโก มาดริด เข้าไปทุกทีแล้วในขณะนี้ ปัจจุบันดาวเตะวัย 32 ปีกำลังอยู่ในฤดูกาลที่ 9 ของตนเองกับยักษ์ใหญ่แห่งสเปน แต่เวลานี้กัปตันทีมชาติอุรุกวัยเหลือสัญญากับทีมตราหมีอีกเป็นระยะเวลาน้อยกว่าห 6 เดือนและทำให้เจ้าตัวสามารถเจรจาเพื่อย้ายรวมทั้งเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ทันทีกับสโมสรที่มาจากต่างประเทศ

อินเตอร์ มิลาน ซึ่งตกเป็นข่าวอย่างมากกับ โกดิน มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาและตามรายงานข่าวของ Sky ในอิตาลีทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา กำลังใกล้จะสมหวังในการได้ปราการหลังจอมเก๋ารายนี้ไปครองเต็มทีแล้ว โดย อินเตอร์ คาดว่ายินดีมอบสัญญาที่มีระยะเวลานานกว่าที่ แอตฯ มาดริด ต้องการที่จะมอบให้กับ โกดิน

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า โกดิน ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับแพทย์ของทางทีมงูใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยและได้มีการตกลงกันว่าจะมีการเซ็นสัญญาย้ายทีมทันทีในช่วงหลังจากที่สิ้นสุดฤกาลนี้ไปแล้ว จนถึงเวลานี้ โกดิน ก็ยังคงถือว่าเป็นหัวใจในการเล่นเกมรับของ แอตเลติโก มาดริด โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว ทั้งหมด 20 นัดทั้งในฟุตบอล ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง